Đầu bếp bị đâm gục trước quán nhậu ở Sài Gòn
Chủ nhật, 08/10/2017 11:25

Đang đứng nấu ăn trong quán nhậu, nam nhân viên bị hai đối tượng lạ mặt chạy xe máy ập tới dùng hung khí đâm gục trên vũng máu.

Cảnh sát có mặt ghi nhận vụ việc

Sự việc xảy ra vào khoảng 22h đêm 7.10 tại quán nhậu trên đường Kinh Dương Vương (phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM).

Thông tin ban đầu, vào thời gian trên anh Bình (nhân viên nấu ăn quán nhậu) đang đứng xào ốc trước quán thì có hai thanh niên lạ mặt đi chạy máy ập tới. Sau khi đánh phủ đầu và dùng hung khí đâm vào bụng anh Bình, hai đối tượng lên xe máy tẩu thoát trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Riêng anh Bình bỏ chạy vào trong quán một đoạn thì gục trên vũng máu được đồng nghiệp đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

“Lúc xảy ra sự việc quán nhậu rất đông người nhưng do tình huống diễn ra quá nhanh nên không ai kịp phản ứng. Anh Bình bị mất rất nhiều máu”, nam nhân chứng kể.

Nhận tin báo, công an quận Bình Tân phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Theo chủ quán nhậu, anh Bình làm việc cho một quán nhậu khác trên địa bàn và mới xin đến đây làm việc không lâu. Trong thời gian làm việc tại đây, nạn nhân bị một số đối tượng lạ mặt đến đe dọa không cho làm.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: bị đâm gục trước quán nhậu , đầu bếp bị đâm gục , giết người