Danh tính người đàn ông bị tố đánh phụ nữ vì bị nhắc xếp hàng khi rút tiền ATM
Chủ nhật, 13/10/2019 11:36

Ngày 12/10, mạng xã hội lan truyền clip một người đàn ông bị tố đánh phụ nữ chỉ vì bị nhắc nhở do không xếp hàng, chen ngang vào rút tiền tại cây ATM. Nhiều người tỏ thái độ bất bình và đề nghị xử lý nghiêm người đàn ông có hành vi hung hãn này

Ngay sau khi xảy ra vụ việc bị hành hung khi chờ rút tiền tại cây ATM tại phố Khương Trung, chị L. đã trình báo cơ quan Công an phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội

Người đàn ông có hành vi thô tục, chen ngang rút tiền, đánh phụ nữ
đã đến công an trình diện.

Theo trình báo của chị L. (trú quận Thanh Xuân), khoảng 9h sáng cùng ngày, chị đến cây ATM tại số 35 phố Khương Trung, phường Khương Trung để rút tiền. Lúc này, trước cây ATM có đông người xếp hàng đợi rút nên chị cũng tự giác đứng vào cuối hàng.

Sau vài phút chờ đợi, đến lượt chị vào rút tiền thì một nam thanh niên chạy vào chen lấn với ý định rút trước. Chị L. đã nhắc nhở người này đứng vào hàng, chờ đến lượt như mọi người thì hai bên xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại.

Sau vài câu nói, nam thanh niên đã lớn tiếng "mày biết tao là ai không" rồi bất ngờ lao tới đánh chị L. Bị đánh, chị L. rút điện thoại ra quay lại thì người này hất văng điện thoại iPhone 6 của chị xuống đường, vỡ màn hình, sau đó bỏ đi.

Hình ảnh và thông tin tố người đàn ông chen ngang rút tiền rồi đánh phụ nữ
 khi được nhắc xếp hàng ở cây ATM ở Hà Nội.

Sau khi tiếp nhận phản ánh, cảnh sát đã xác định và mời người đàn ông rút tiền hành hung phụ nữ tại cây ATM ở quận Thanh Xuân, Hà Nội lên trụ sở làm việc.

Theo thông tin xác minh, danh tính người đàn ông này được xác định là Đào Quang Tiến ở phố Bùi Xương Trạch, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân.

Chia sẻ về sự việc này, chị Hoàng Thu Ngân - người đăng tải vụ việc lên mạng xã hội cho biết người bị đánh trong clip chính là mẹ chị.

Infonet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Đánh người vì bị nhắc xếp hàng khi rút tiền ATM , côn đồ hành hung phụ nữ , tin pháp luật