Danh tính kẻ trút 'mưa' dao vào bạn gái trên phố Bùi Thị Xuân
Thứ hai, 15/10/2018 16:35

Thấy bạn gái cũ có bạn trai, Viên nhắn tin đe dọa, sau đó ra tay đâm nhiều nhát khiến chị T. trọng thương.

Danh tính kẻ trút

Nhiều người đi đường giúp đỡ cô gái bị bạn trai đâm trọng thương trên phố
Bùi Thị Xuân, Hà Nội.

Liên quan đến vụ cô gái bị bạn trai đâm trọng thương trên phố Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, sáng 15/10, một nguồn tin cho biết, cơ quan công an cho biết, quá trình lập biên bản ban đầu xác định, danh tính cô gái là Nguyễn T. (SN 1993, quê quán ở Hưng Yên, hiện đang tạm trú trên địa bàn quận Hai Bà Trưng). Còn nghi phạm bước đầu được xác đình là Viên (SN 1994, ở huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương). Chị Nguyễn T. hiện đang làm việc tại một thẩm mỹ viện trên phố Bùi Thị Xuân.

Được biết, trước đây đối tượng Viên và chị Nguyễn T. yêu nhau nhưng đã chia tay từ năm 2016. Thời gian gần đây, chị T. có bạn trai và bị đối tượng Viên nhắn tin đe doạ sẽ sát hại. Vì quá lo lắng, nên chị T. đã chia sẻ với người thân và được khuyên lưu lại tin nhắn làm bằng chứng, để trình báo cơ quan công an. Tuy nhiên, khi chưa kịp trình báo thì chị Nguyễn T. đã bị Viên đâm trọng thương.

Vụ việc xảy ra trước đó, vào khoảng 20h tối 14/10, người dân trên phố Bùi Thị Xuân, phường Bùi Thị Xuân phát hiện chị Nguyễn T. nằm gục trên vũng máu. Hung thủ sau khi dùng dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân đã nhanh chóng trốn khỏi hiện trường.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an phường Bùi Thị Xuân cho biết: "Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an phường Bùi Thị Xuân và Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Hai Bà Trưng đã có mặt tại hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện. Hiện Cơ quan công an đang phối hợp truy bắt đối tượng Viên để xử lý theo qui định".

Baogiaothong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Đâm bạn gái trên phố Bùi Thị Xuân , Đâm bạn gái vì ghen , Cô gái bị đâm gục trên phố