Danh tính đối tượng nghi buôn ma túy ôm hàng nóng cố thủ trong ôtô
Thứ sáu, 15/02/2019 20:42

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ nhóm đối tượng ôm hàng nóng cố thủ trong xe ôtô: Tính đến 19 giờ 19 phút hôm nay (15.2), đối tượng cuối cùng trong nhóm nghi vận chuyển ma tuý có thủ hàng 'nóng' đã hạ vũ khí đầu hàng.

Được biết, danh tính đối tượng cuối cùng đang cố thủ trong xe là Nguyễn Thành Trung (SN 1987, trú xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh).

Trước đó vào lúc 18h30 ngày 15.2, các phương án tiêu diệt đã sẵn sàng nếu đối tượng manh động.

Đại tá Đại tá Lê Văn Sao, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh (giữa) chỉ đạo đánh án

Đại tá Đại tá Lê Văn Sao - Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh (giữa) - chỉ đạo đánh án.

Nhiều biện pháp nghiệp vụ cũng đã được các lực lượng chức năng huy động, trong đó có việc đưa mẹ và dì của đối tượng Trung đến hiện trường để thuyết phục con ra đầu hàng. Cùng với đó, công an đã phát loa kêu gọi đối tượng nhưng tính đến lúc đó, Trung vẫn cố thủ trong xe cùng với hàng "nóng".

Cơ quan điện lực đã kéo điện; trang bị đèn chiếu sáng công suất cao để phục vụ cho việc đánh án. Ngoài ra, các tay súng bắn tỉa đã vào vị trí, xe thiết giáp cùng chó nghiệp vụ,... cũng được huy động. Lực lượng công an tỉnh, huyện, quân sự; biên phòng tỉnh Hà Tĩnh đã vào vị trí; phóng viên báo chí, người dân bị phong toả trong bán kính 500m.

Sau nhiều giờ cố thủ, đối tượng Nguyễn Thành Trung đã hạ vũ khí đầu hàng

Sau nhiều giờ cố thủ, đối tượng Nguyễn Thành Trung đã hạ vũ khí đầu hàng.

Trước đó, như Báo Lao Động đã thông tin, vào khoảng 15h ngày 15.2, tại địa bàn xã Sơn Quang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), bằng biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Hương Sơn, phát hiện một nhóm đối tượng đi xe ôtô có biểu hiện nghi vấn vận chuyển trái phép chất ma túy nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Không những không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng chức năng, mà các đối tượng đã điều khiển cho xe chạy với tốc độ cao, bỏ chạy theo hướng về xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn.

Khi chạy đến tuyến đường liên xã Lâm - Giang thì xe bị lao xuống ruộng. Lúc này, một số đối tượng đã ôm súng cố thủ dưới cống nước.

Trước sự việc trên, hàng trăm chiến sĩ cảnh sát đã được điều động, phong tỏa tất cả tuyến đường liên thôn, liên xã Ninh -Lĩnh để tổ chức vây bắt nhóm đối tượng. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn, công an đã cho sơ tán một số nhà người dân gần khu vực nhóm đối tượng đang cố thủ.

Laodong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Tội phạm ma túy , bao vây nhóm đối tượng buôn ma túy , Vây ráp nhóm buôn ma túy ở hà tĩnh