Danh sách tuyển Việt Nam đấu Thái Lan: Thầy Park 'om' đến giờ chót
Thứ năm, 22/08/2019 16:35

Trong khi Thái Lan đã triệu tập 33 cầu thủ, thì HLV Park Hang Seo vẫn chưa chính thức chốt danh sách tuyển Việt Nam cho trận mở màn vòng loại World Cup 2022 ngày 5/9 tới.

Theo kế hoạch, ngay sau khi kết thúc vòng 22 V-League cuối tuần này, tuyển Việt Nam tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận mở màn vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, gặp đối thủ Thái Lan trên sân khách.

Tuy nhiên đến thời điểm này, HLV Park Hang Seo mới chỉ đăng ký danh sách sơ bộ với AFC, chưa công bố danh sách chính thức tập trung đội tuyển. 

Trước đó, HLV HLV Akira Nishino của tuyển Thái Lan đã triệu tập 33 cầu thủ, với những cái tên đáng chú ý nhất của bóng đá xứ Chùa vàng với quyết tâm đánh bại tuyển Việt Nam.

Danh sách tuyển Việt Nam đấu Thái Lan: Thầy Park 'om' đến giờ chót

HLV Park Hang Seo cân nhắc kỹ trước khi chốt danh sách tuyển Việt Nam. Ảnh S.N

Về phía HLV Park Hang Seo, vì nhiều lý do khác nhau mà ở đợt tập trung này ông thầy người Hàn Quốc không thể có lực lượng mạnh nhất. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Trọng Hoàng, Đình Trọng, Văn Hậu...

Việc tìm các phương án bổ sung cho những vị trí này, khiến ông Park phải nâng lên đặt xuống với quyết định cuối cùng của mình. Thậm chí ngay cả các lãnh đạo VFF khi được hỏi về danh sách tuyển Việt Nam, cũng phải thừa nhận "ông Park kín lắm".

Tới thời điểm đầu giờ chiều ngày 22/8, các đội bóng V-League vẫn chưa nhận được giấy triệu tập của thầy Park. Một lãnh đạo CLB Hà Nội cho biết đội bóng này trước mắt sẽ lên đường sang Turkmenistan để đấu Altyn Asyr trong trận bán kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019, sau đó các cầu thủ có trong danh sách triệu tập sẽ hội quân muộn với tuyển Việt Nam, nhanh nhất cũng phải là ngày 28/8.

Danh sách tuyển Việt Nam đấu Thái Lan: Thầy Park 'om' đến giờ chót

Văn Quyết có tên trong danh sách sơ bộ tuyển Việt Nam. Ảnh S.N

Trong khi đó, đại diện CLB Viettel cho rằng có thể giấy triệu tập của thầy Park chỉ gửi 1 ngày trước khi tuyển Việt Nam tập trung. Ông Park muốn theo dõi nốt vòng 22 V-League để phòng trường hợp có cầu thủ chấn thương.

Theo dự đoán, so với bản danh sách sơ bộ đăng ký với Liên đoàn bóng đá châu Á trước đó, thầy Park có một vài sự thay đổi, trước khi chính thức chốt 23 cầu thủ mang sang Thái Lan. Đáng chú ý là trường hợp của Trọng Hoàng và Văn Hậu chấn thương mất 4-6 tuần mới hồi phục, nên vắng mặt trong đợt tập trung này.

Dự kiến ngày 1/9 tuyển Việt Nam lên đường sang Thái Lan. Quang Hải và các đồng đội đóng quân ở khách sạn Novotel Impact, đối diện sân nhà CLB Muangthong United của thủ môn Đặng Văn Lâm. 

Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam diễn ra lúc 19h00 ngày 5/9 trên sân Thammasat có sức chứa 25.000 chỗ ngồi. 

Danh sách sơ bộ tuyển Việt Nam:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Trần Nguyên Mạnh.

Hậu vệ: Nguyễn Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Huỳnh Tấn Sinh, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Duy Mạnh, Trần Văn Kiên, Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh.

Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Huy Hùng, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh.

Tiền đạo: Ngân Văn Đại, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Hà Đức Chinh, Hà Minh Tuấn, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tiến Linh.

Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: tuyển Việt Nam , Thái Lan , HLV Park Hang Seo