Đánh người đàn ông say xỉn tử vong, 2 nam thanh niên lĩnh án
Thứ năm, 16/05/2019 16:44

Cho rằng người đàn ông say xỉn thách thức mình, Tiềm và Đạt đã lao vào đánh khiến nạn nhân tử vong do chấn thương sọ não.

Ngày 16/5, TAND tỉnh Đồng Nai đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử 2 bị cáo Nguyễn Thành Đạt (22 tuổi) và Tạ Danh Tiềm (23 tuổi) cùng ngụ xã Bàu Cạn, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai về tội danh giết người.

Bị hại trong vụ án là ông Phạm Văn Hải (56 tuổi, ngụ xã Bàu Cạn).

281c46ae63ee8ab0d3ff-xahoi.com.vn-w420-h252

Tối 5/4, Đạt dùng xe máy chở Tiềm từ xã Bàu Cạn ra xã Tân Hiệp (huyện Long Thành). Khi đến đoạn đường trong rừng cao su của nông trường Thái Hiệp Thành, 2 thanh niên này gặp ông Hải đi bộ, có biểu hiện say xỉn.

Trong lúc lời qua tiếng lại, cho rằng ông Hải thách thức, Đạt dừng xe rồi chạy đến đánh liên tiếp vào người ông này. Thấy vậy, Tiềm cũng xông vào đánh đập người đàn ông lớn tuổi.

Khi bị ông Hải đánh trả, Tiềm cầm bình nước bằng sứ (đã chuẩn bị từ trước để đi đánh nhau) đập vào đầu đối phương.

Ông Hải tử vong sau đó do chấn thương sọ não.

Tại phiên tòa, 2 bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội. Sau khi nghị án, HĐXX tuyên Tạ Danh Tiềm 16 năm tù, Nguyễn Thành Đạt 7 năm tù về tội danh bị truy tố.

 
Congly.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Đánh người đàn ông say xỉn tử vong , tử vong , tin pháp luật