Đánh ghen ở Quảng Ninh: Người đàn ông bênh 'bồ', đánh cả mẹ đẻ
Thứ năm, 05/07/2018 14:21

Bị bắt quả tang, người đàn ông liên tục bảo vệ "cô bồ", đánh tát cả mẹ đẻ gây bức xúc cho nhiều người.

36635919_1733842143329575_3421552444721594368_n

Nam thanh niên (cởi trần) che đỡ cho cô gái vì bị người nhà đánh ghen

Ngày 5/7, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo UBND phường Cao Thắng xác nhận có vụ việc đánh ghen gây mất an ninh trật tự trên địa bàn và đang được Công an TP. Hạ Long xử lý.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video được cho xảy ra tại ngõ số 4, ngã ba Cứu Hỏa, phường Cao Thắng, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Video ghi lại việc nam thanh niên bị bắt quả tang "cặp bồ" bị mẹ đẻ, vợ và người thân trong gia đình đánh chửi.

Trong clip, cô gái bị đánh ghen bị một nhóm người tới tận phòng trọ lôi ra ngoài, bị lột quần và bị đấm, tát, giật tóc

Theo chủ tài khoản đăng tải video, vợ và mẹ đẻ cùng anh chị em của nam thanh niên cặp bồ đã tham gia đánh ghen. Trước sự không bình tĩnh của mẹ đẻ, vợ và người thân, nam thanh niên (cởi trần) liên tục che đỡ cho cô gái, ngăn cản những cú đấm, đá của nhiều người. Thậm chí, khi mẹ đẻ đánh cô gái, nam thanh niên quay sang tát mạnh vào mặt mẹ mình khiến nhiều người phẫn nộ.

Lý giải về hành động đánh phụ huynh, nam thanh niên nói: "đánh nhầm". Tuy nhiên, hành  động của nam thanh niên khiến nhiều người bức xúc vì "bênh bồ, đánh mẹ đẻ". Tài khoản M.N tỏ thái độ gay gắt: "Vì một người không ruột thịt, máu mủ mà quay sang đánh người sinh thành ra mình là bất hiếu. Không nhận ra lỗi của mình còn ngang bướng, chống trả thì không thể dạy nổi".

Tài khoản Đ.T nói: "Dù biết việc cặp bồ là không đúng nhưng việc cô gái bị đánh, lột đồ như thế thì không hay. Nhưng đánh lại mẹ thì không chấp nhận được".

 
Baogiaothong.vn
Tag: Đánh ghen ở Quảng Ninh , đánh ghen , đánh cả mẹ đẻ