Đánh chết người, hai đối tượng mang xác chôn nhiều nơi khác nhau
Thứ bảy, 12/05/2018 13:47

Lo sợ bị phát hiện, hai đối tượng đã chôn xác nạn nhân tại 2 khu vực khác nhau, đến lần chôn thứ 3 thì bị người dân phát hiện.

Sáng 12.5, Công an huyện Hòa Vang (TP. Đà Nẵng) cho hay, đang phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi, đồng thời mai táng thi thể một nạn nhân bị đánh chết, đang trong quá trình phân hủy.

Thi thể nạn nhân được phát hiện tại bờ ruộng, đang trong quá trình phân hủy. Ảnh: CTV

Thi thể nạn nhân được phát hiện tại bờ ruộng, đang trong quá trình phân hủy. Ảnh: CTV

Trước đó, vào tối 11.5,  trong lúc đi chăn bò, nhiều thanh niên hốt hoảng, phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy nằm dưới lớp rạ cạnh bờ ruộng (tại tổ 2 thôn, thôn Hoà Trung, xã Hoà Ninh, huyện Hòa Vang).

Sau khi được người dân trình báo, lực lượng Công an xã Hoà Ninh đã có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời trình báo cơ quan cấp trên.

Đến sáng 12.5, Đội Kỹ thuật Hình sự (PC45) Công an TP. Đà Nẵng, phối hợp với Công an huyện Hoà Vang đã đến khu vực trên để điều tra, khám nghiệm tử thi. Do thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân huỷ, nên lực lượng chức năng sẽ tiến hành mai táng ngay trong ngày hôm nay.

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn H (SN 1972, trú thôn 5, xã Hoà Ninh) bị hai đối tượng Nguyễn Văn Hiệp, Nguyễn Bá Tuấn (cùng trú thôn 5) đánh chết vào khoảng ngày 6.5.

Do sợ bị phát hiện, hai đối tượng đã tiến hành chôn xác nạn nhân tại 2 khu vực khác nhau. Đến lần thứ 3, Hiệp và Tuấn lại đào thi thể nạn nhân lên, đưa đến bờ ruộng gần đó rồi lấy rạ phủ lên thì bị nhiều thanh niên chăn bò phát hiện.

Sau khi được người dân phát hiện, tố giác, đến 21h50 tối 11.5, lực lượng Công an xã Hoà Ninh đã bắt giữ Nguyễn Văn Hiệp. Sau đó, khoảng 22h cùng ngày, Công an xã tiếp tục bắt giữ thêm Nguyễn Bá Tuấn do liên quan đến việc giết người.

Được biết, nạn nhân đang sống chung với mẹ ruột và chưa có gia đình, còn hai hung thủ đang bị tạm giữ tại trụ sở Công an xã Hoà Ninh.

Laodong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Đánh chết người , Đánh chết người chôn xác phi tang , chôn xác nạn nhân 3 lần