Đánh bại Mbappe, cầu thủ này trở thành 1 trong 500 người giàu nhất nước Pháp
Chủ nhật, 15/07/2018 21:34

Không chỉ giàu có, tài năng, danh thủ này còn sở hữu vẻ ngoài "soái ca vạn người mê".

Theo tờ L'Équipe – tạp chí Pháp nổi tiếng về bóng đá đưa tin, cựu tiền vệ Flamini của đội Arsenal đã lọt vào danh sách 500 người giàu nhất nước Pháp do tạp chí kinh tế nước này đăng tải.

Cầu thủ điển trai này sinh trưởng ở Marseille, Pháp, từng chơi cho AC Milan và Arsenal. Năm 2016, lão tướng 32 tuổi này đã rời Arsenal và gia nhập đội Crystal Palace của Premier League, tiếp tục sự nghiệp bóng bánh.

danh bai mbappe, cau thu nay tro thanh 1 trong 500 nguoi giau nhat nuoc phap hinh anh 1

Chân dung cầu thủ “soái ca” kiêm tỷ phú của giới bóng đá Pháp

Mặc dù trong tháng 3 vừa qua, Flamini từng phủ nhận việc sở hữu khối tài sản khổng lồ trị giá 30 tỷ EUR, nhưng trong bảng xếp hạng nhà giàu của tạp chí kinh tế Challenges, Flamini vẫn xếp thứ 395/500 nhờ khối tài sản 200 triệu EUR.  Bên cạnh sự nghiệp cầu thủ, Flamini còn là đồng sở hữu của công ty GF Biochemicals. Được biết, công ty này có vốn hóa lên tới 30 tỷ EUR.

Ngoài Flamini, trong bảng xếp hạng kể trên cũng có một số cái tên liên quan tới ngành bóng đá Pháp. Ông Pino, cổ đông của câu lạc bộ Stade Rennais đứng thứ 6 với khối tài sản 30 tỷ EUR. Chủ tịch của câu lạc bộ Lyon – ông Aulas xếp thứ 153 với 600 triệu EUR. Cổ đông của Toulouse – ông Sadran xếp thứ 252. Dù vậy, Flamini vẫn là cầu thủ duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng Challenges. Chỉ có điều, khối tài sản khổng lồ của anh chủ yếu có được nhờ đầu tư vào lĩnh vực hóa học chứ không phải từ thu nhập bóng đá. Trong khi đó, ngay cả thần đồng bóng đá Pháp Mbappé  cũng không “lọt vào mắt xanh” của Challenges. Mức lương trước thuế của Mbappé chỉ có 10,6 triệu EUR/năm, trong khi điều kiện tối thiểu để có tên trên Challenges là sở hữu 140 triệu EUR.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Mbappe , bóng đá , tỷ phú , soái ca vạn người mê