Đăng quang chưa bao lâu, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đã bị tố vô ơn, nhờ tiền mới đoạt giải
Thứ hai, 10/12/2018 11:31

Đại diện Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh cũng đã lên tiếng về tin đồn này.

Nguyễn Phương Khánh là người đẹp Việt Nam đầu tiên mang về danh hiệu hoa hậu ở đấu trường sắc đẹp quốc tế uy tín Miss Earth. Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang, người đẹp 24 tuổi đã ngay lập tức vướng phải tin đồn mua giải. Trước những lời đồn từ phía cư dân mạng, đại diện của Phương Khánh đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Phương Khánh là người đẹp Việt Nam đầu tiên đăng quang tại đấu trường nhan sắc lớn Miss Earth.

Phương Khánh là người đẹp Việt Nam đầu tiên đăng quang tại đấu trường nhan sắc lớn
Miss Earth.

Mọi chuyện tưởng chừng đã qua đi thì mới đây, người định hướng của Hoa hậu Phương Khánh bất ngờ lên tiếng tố cô vô ơn, đoạt danh hiện nhờ 'nghệ thuật ẩn dụ' bằng tiền.

Cụ thể, chia sẻ với 2Sao.vn, người này cho biết thời điểm Phương Khánh đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, cô đã được anh trai đưa đến nhờ cậy mình định hướng hộ.

Sau khi du học ở Singapore trở về, người này đã dẫn Phương Khánh tới gặp chuyên gia đào tạo tên P. để tham gia cuộc tuyển chọn đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2018. Vì chưa thực sự nổi bật nên Phương Khánh đã bị loại. Tuy nhiên, nhờ vào mối quan hệ của mình, người này đã giúp Phương Khánh cầm được trong tay tấm vé tham gia Miss Earth 2018.

Nói về tin đồn mua giải của Phương Khánh thời gian trước, người này khẳng định đó là thông tin hoàn toàn không đúng sự thật. Trên thực tế, tiền chỉ là một 'nghệ thuật ẩn dụ' trên bước đường giành vương miện của cô mà thôi.

'Có thể gọi là: Dùng tiền thủ thuật - trong nghệ thuật để đi lấy giải, chứ không phải cầm tiền để mua giải.' - người này cho hay.

Đăng quang chưa bao lâu, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đã bị tố vô ơn, nhờ tiền mới đoạt giải 1

Người này cũng bày tỏ bức xúc vì thái độ vô ơn của Phương Khánh đối với mình sau khi đăng quang. Cụ thể, anh này cho biết mình chưa nhận được bất kì lời cảm ơn nào từ phía người đẹp dù từng là người định hướng cho cô. Thậm chí, nhiều lần anh chủ động nhắn tin hỏi han trò cũ nhưng người đẹp chỉ 'seen' chứ không trả lời.

Người này nhiều lần nhắn tin cho Phương Khánh nhưng người đẹp không trả lời. Ảnh: 2Sao.vn

Người này nhiều lần nhắn tin cho Phương Khánh nhưng người đẹp không trả lời.
Ảnh: 2Sao.vn

'Em chưa hiểu được hết rằng từ đâu em được định hướng ra. Tôi cũng phải nhờ người khác lo thêm cho em để có được ngày hôm nay. Tôi định hướng cho em đi một con đường chính trực chứ không phải một con đường sai.

Tôi không cần Khánh phải đền ơn hay trả ơn, thậm chí trả tiền vì tôi không cần những thứ đó. Tôi dạy và định hướng cho em nhưng chưa từng lấy tiền. Điều tôi cần chỉ là một lời nhắn: Mẹ, con phải làm gì và làm như thế nào?' - dòng tin nhắn người này gửi Hoa hậu Phương Khánh.

Người này cho hay, sự vô ơn của Phương Khánh còn được thể hiện rõ trong việc cô không mời người định hướng của mình đến tham dự tiệc cảm ơn sau khi đăng quang.

Phương Khánh nhắn tin với nhân vật tên P. về việc không mời người định hướng trong tiệc cảm ơn sau đăng quang. Ảnh: 2Sao.vn

Phương Khánh nhắn tin với nhân vật tên P. về việc không mời người định hướng
trong tiệc cảm ơn sau đăng quang. Ảnh: 2Sao.vn

Ngoài ra, anh này cũng cho biết Hoa hậu Trái đất 2018 là người chỉ biết hứa suông và thích PR hình ảnh bản thân. Trong dự án Eco tại Bến Tre, Phương Khánh đã hứa sẽ quay lại thăm ngôi chùa nơi cô làm thiện nguyện nhưng từ khi đăng quang đến nay, cô chưa từng quay trở lại.

'Các sư thầy nói nhẹ nhàng lắm: 'Chắc hoa hậu đã quên rồi?'. Nhận được câu nói đó tôi rất đau. Người ta đâu cần em mang về quà cáp đâu, người ta cần lòng từ bi và hỉ sả.

Hội chữ thập đỏ cũng hỏi: 'Tại sao hứa mà không về?', nhưng em nói em không hứa. Em cần về những nơi đó trước, mình cần thì mình phải trả, trả gì: Chữ cảm ơn. Tại sao có học mà không biết chữ Cám ơn.' - người này trải lòng.

Trước những lời tố cáo này, anh trai Phương Khánh cho biết hiện tại người đẹp vẫn đang bận rộn với các công việc của Tân Hoa hậu Trái Đất nên có nhiều chuyện chưa thể làm được.

'Chỉ trong một ngày về Bến Tre, Khánh không thể vừa đi trao học bổng, tặng nhà tình thương... và đi về chùa được. Khánh di chuyển liên tục giữa Việt Nam - Philippines, cũng phải bay sang Singapore vì còn dở dang một môn học bên đó.' - anh trai Phương Khánh nói.

Đồng thời anh trai Phương Khánh cũng phủ nhận việc chưa nói lời cảm ơn tới người định hướng của người đẹp. 'Sau khi đăng quang chúng tôi cũng có nhắn tin cảm ơn, nhưng để gặp nhau thì vẫn chưa có thời gian vì lịch trình của Miss Earth đi nhiều lắm.'- anh trai Phương Khánh cho biết.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Hoa hậu Trái đất 2018 , Hoa hậu Phương Khánh , scandal sao việt