Đang bới tìm xác nạn nhân vụ giết người hàng loạt ở Lâm Đồng
Chủ nhật, 27/09/2015 11:50

Sau khi bị bắt vì sát hại một tài xế taxi, sau đó chôn xác anh ở đồi thông Bảo Lâm, Kiều Quốc Huy (SN 1988) khai nhận trước đó đã sát hại vợ chồng người bạn thân.

Sau khi bị bắt vì sát hại một tài xế taxi, sau đó chôn xác anh ở đồi thông Bảo Lâm, hung thủ Kiều Quốc Huy (SN 1988) khai nhận trước đó đã sát hại vợ chồng người bạn thân. Lực lương chức năng vừa tìm được 4 hố sâu hơn 13m, trong đó có một hố được xác định là có thi thể nạn nhân.

Tên thủ ác Kiều Quốc Huy được đưa đến hiện trường

Tên thủ ác Kiều Quốc Huy được đưa đến hiện trường

Như tin đã đưa, hung thủ Kiều Quốc Huy (SN 1988) sát hại anh Hoàng Thế Vinh (SN 1980) làm nghề tài xế taxi, sau đó chôn xác anh ở đồi thông Bảo Lâm. Sau khi bắt được tên Huy, Cơ quan điều tra công an tỉnh Lâm Đồng tiếp tục mở rộng điều tra, khai thác thông tin.

Tại cơ quan điều tra, Kiều Quốc Huy đã khai nhận trước đó hắn đã ra tay sát hại 2 người khác. Theo thông tin ban đầu được biết, nạn nhân là 2 vợ chồng anh Đỗ Hoàng Bình và chị Phạm Thị Mỹ Hạnh cùng sinh năm 1984, ngụ tại tổ 15, thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng). Đáng sợ hơn, gia đình nạn nhân là bạn thân của Huy, biết gia đình anh Bình có tài sản, đất đai, Huy đã ra tay nhằm chiếm đoạt.

Từ 6 giờ sáng, dưới sự chỉ huy trực tiếp của Đại tá Vũ Nhân Khánh - Phó Giám đốc, Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an Lâm Đồng, cơ quan điều tra tổ chức tiến hành khai quật tử thi. Lực lương chức năng đưa đối tương đến hiện trường. Đến 7 giờ, đã tìm được 4 hố sâu hơn 13m, trong đó có một hố được xác định là có chôn thi thể nạn nhân.

Đang bới tìm xác nạn nhân vụ giết người hàng loạt ở Lâm Đồng - ảnh 1

Khu vực hiện trường hung thủ chôn xác nạn nhân.

Đang bới tìm xác nạn nhân vụ giết người hàng loạt ở Lâm Đồng - ảnh 2

Lực lượng chức năng đang tiến hành tìm kiếm.

Đang bới tìm xác nạn nhân vụ giết người hàng loạt ở Lâm Đồng - ảnh 3

Xe đào đã được huy động để tìm thi thể nạn nhân.

Congan.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: công an điều tra cơ quan điều tra nạn nhân tài sản Cơ quan cảnh sát điều tra hiện trường xác định