Đàn ông sẽ phát tài, phụ nữ sẽ trẻ mãi không già với điều kiện vợ chồng có người thuộc con giáp này
Thứ ba, 15/08/2017 21:35

Mỗi con giáp đều có đặc điểm riêng. Bất luận là nam hay nữ, chỉ cần có vợ hoặc chồng thuộc trong 3 con giáp này thì cuộc sống được xem là vẹn toàn không tưởng.

Việc cưới xin là một trong những chuyện hệ trọng nhất đời người. Cha mẹ ông bà ngày xưa luôn cẩn thận xem tuổi của con cái để lo chuyện hôn sự được chu toàn. Tuy nhiên trong 12 con giáp, có 3 con giáp đặc biệt được thượng đế chiếu cố và ban tặng rất nhiều sự may mắn. Nếu có vợ hoặc chồng thuộc 3 con giáp này thì sự nghiệp của đàn ông ngày càng thăng tiến, tiền tài vô như nước, ngoài ra phúc đức người vợ có khả năng xây dựng một gia đình hạnh phúc, thanh xuân không bị thời gian bào mòn. Cùng xem đó là những con giáp nào nhé, vợ hay chồng bạn có trong danh sách này không?

1.Tuổi Tỵ

Đàn ông sẽ phát tài, phụ nữ sẽ trẻ mãi không già với điều kiện vợ chồng có người thuộc con giáp này - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Trời sinh những người tuổi Tỵ có đầu óc thông minh, nhanh nhạy, sáng tạo phi thường. Đặc biệt là đàn ông tuổi Tỵ, có khả năng học tập rất nhanh ở những lĩnh vực đòi hỏi tư duy. Họ có một tầm nhìn khá rộng và bao quát, nhất là trong ngành nghề kinh doanh. Đàn ông tuổi Tỵ có khả năng tạo dựng cơ ngơi từ hai bàn tay trắng. Ngoài ra, phụ nữ tuổi Tỵ cũng thế, họ khá thông minh và biết tính toán mọi thứ. Nếu một trong hai vợ chồng có người thuộc con giáp này thì cuộc sống gia đình không lo thiếu thốn/ Trong tương lai gần, cả hai có thể hy vọng vào sự giàu có không ngờ. Bên cạnh đó, phụ nữ tuổi Tỵ thường không quá đẹp sắc sảo nhưng điều khiến nhiều người ghen tị với họ vì sự trẻ trung “hiếm có khó tìm”.

2. Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ có tính cách thoải mải và rất thích tự do, tuy nhiên họ không hề vô tâm, chỉ là xem nhẹ mọi thứ khiến mình phiền não. Bất kể là đàn ông hay phụ nữ, thì tuổi Ngọ luôn có một trái tim ấm áp và nhiệt huyết sau khi kết hôn. Không quan tâm thời trẻ thế nào, nhưng nếu đã dựng vợ gả chồng thì tuổi Ngọ sẽ dành hết tất cả cho gia đình mình, từ đó họ có một sự ổn định và hòa hợp, không những thế cả hai vợ chồng đều có khả năng tạo dựng sự nghiệp riêng, làm tiền đề để có một cuộc hôn nhân viên mãn. Riêng với phụ nữ tuổi Ngọ, thì nhan sắc không hề có dấu hiệu phai tàn, ngược lại, càng về sau họ lại càng trẻ hơn khiến bạn bè xung quanh đều ngưỡng mộ và ghen tị.

Đàn ông sẽ phát tài, phụ nữ sẽ trẻ mãi không già với điều kiện vợ chồng có người thuộc con giáp này - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

3. Tuổi Hợi

So với 2 con giáp trên, bất luận là đàn ông hay phụ nữ, những người tuổi Hợi luôn có được phúc khí nhiều hơn tất cả. Họ thông minh, hiền lành, đôn hậu và có nhiều quý nhân bên cạnh phù trợ. Nếu một trong hai vợ chồng thuộc con giáp này thì gia đình chắc chắn hạnh phúc. Không nói đến vận may mắn trời cho, với bản tính tuyệt vời của tuổi Hợi cũng đủ xây dựng một gia đình hạnh phúc. Sau khi kết hôn, sự nghiệp người chồng ngày càng thăng tiến, tài vận vô như nước, người vợ phúc khí đầy mình, từ đó trở nên vui vẻ và tươi trẻ, tuổi càng lớn lại càng giữ được vẻ thanh xuân như ban đầu, con cái ngoan ngoãn trưởng thành nên người. Cả hai vợ chồng sống hạnh phúc bền lâu, về già được hưởng phúc con cái.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Tử vi , Con giáp , 12 con giáp , vợ chồng