Đàn ông bất chấp để ngoại tình dù biết sẽ mất vợ đẹp con ngoan, lí do là vì...
Thứ năm, 19/04/2018 09:47

Đây là lí do vì sao biết chắc sẽ mất vợ hiền con ngoan nhưng đàn ông vẫn bất chấp để ngoại tình.

Nếu vẫn không hiểu vì sao đàn ông sẵn sàng đánh đổi một gia đình vẹn tròn với vợ đẹp con ngoan để chạy theo đàn bà khác thì đây là câu trả lời chính xác nhất dành cho bạn.

Đàn ông, dù yêu tha thiết đến mấy vẫn có thể thay lòng đổi dạ, và thời điểm họ đem lòng
yêu đàn bà khác thì vợ con lúc ấy chẳng phải là điều quan trọng nhất nữa rồi...
- Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông ngoại tình khi thiếu thốn sự sẻ chia, thấu hiểu

Rất nhiều đàn ông ngoại tình thừa nhận rằng, họ ngoại tình không phải vì cạn tình với vợ, càng không phải vợ mình làm điều gì có lỗi. Họ ngoại tình là bởi, sự quan tâm, chia sẻ và thấu hiểu vợ dành cho mình trước và sau khi kết hôn quá khác nhau.

Thưở yêu đương, phụ nữ dịu dàng nũng nịu và quan tâm đến từng việc đàn ông làm. Nàng hỏi han về một ngày của họ, hay chỉ đơn giản là hôm nay họ đã ăn món gì. Thế nhưng, hôn nhân tàn nhẫn đã cướp đi của đàn ông những hạnh phúc giản dị ấy. Người phụ nữ họ yêu giờ đã nhân chính ngôn thuận là vợ của họ. Những tưởng cuộc sống chung sẽ giúp cả hai có nhiều thời gian quan tâm nhau hơn, nào ngờ, phụ nữ vì nghĩ chồng đã là của mình thì “chạy đâu cho thoát” mà lơ là vun vén tình cảm.

Chính sự cô đơn, hụt hẫng và thiếu thốn tình cảm khiến đàn ông có ham muốn tìm kiếm một người có thể bù đắp cho họ những khoảng trống ấy. Từ đấy, đàn ông ngoại tình, đàn ông lên giường với đàn bà khác chỉ vì sự vô tâm của vợ họ.

Đàn ông phản bội vợ đôi khi chỉ vì lí do rất bản năng: Tình dục - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông ngoại tình khi không được thỏa mãn đời sống gối chăn

Nếu tình yêu là thứ khiến đàn ông và phụ nữ xích lại gần nhau, khiến họ loạn nhịp khi bên nhau và khát khao được về chung một nhà thì tình dục chính là chất keo khiến mối quan hệ vợ chồng trở nên gắn bó, bền chặt.

Nếu phụ nữ xem chuyện tình dục là sự thăng hoa của tình yêu thì đàn ông xem tình dục là món ăn không thể thiếu. Thế nên, sẽ chẳng ngạc nhiên khi nếu không được đáp ứng đời sống tình dục, khi vợ mỗi lần giận hờn lại “cấm cửa” bắt chồng nhịn “yêu”, khi vợ như khúc gỗ nằm trên giường mỗi lúc gần gũi, khi vợ không hết mình chiều chồng thì đàn ông sẽ tìm đến phương án ngoại tình.

Với đàn ông, ngoại tình là cách giúp họ có được sự tươi mới, có được sự thỏa mãn và có cả sự yêu thương từ đối tác. Không ít đàn ông chẳng hề giấu giếm chuyện mình đã có vợ con nhưng nhân tình vì yêu vẫn chấp nhận lên giường. Chính sự “hi sinh” ấy của nhân tình càng khiến đàn ông quên cả lối về nếu đã trót bội bạc.

Đàn bà sẽ vô tình đẩy chồng đi ngoại tình khi mang anh ấy ra so sánh với đàn ông khác
- Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông ngoại tình vì vợ hay so sánh mình với đàn ông khác

Phụ nữ thường nghĩ đơn giản rằng mình so sánh chồng với đàn ông khác là cách khích lệ để chồng phấn đấu, nỗ lực hoàn thiện chính mình. Thế nhưng phụ nữ ơi, đàn ông nào nghĩ như thế. Với đàn ông, việc bị mang ra so sánh với đàn ông khác là điều tồi tệ nhất đời. Khi ấy họ không chỉ cảm thấy bị vợ xem thường, xúc phạm mà còn cảm thấy mình thua kém.

Mặc cảm ấy khiến đàn ông muốn khẳng định mình, muốn tìm được một người hiểu được mình giỏi giang, hoàn hảo như thế nào thay vì người vợ mãi chê bai chồng.

 

phunusuckhoe.vn
Tag: ngoại tình , đàn ông ngoại tình , lý do đàn ông ngoại tình