Dân Mỹ đang 'phát cuồng' vì iPhone X
Thứ sáu, 10/11/2017 08:09

iPhone X được xem là mẫu smartphone được mong đợi nhiều nhất trong lịch sử.

Vào hôm thứ ba vừa qua, trong cuộc phỏng vấn trước đài CNBC, ông John Donovan – Giám đốc điều hành (CEO) của nhà mạng AT & T khẳng định, iPhone X là mẫu iPhone được mong chờ nhất trong lịch sử. Vị CEO này khẳng định khách hàng khá yêu thích iPhone X của Apple, giúp nhà mạng này thúc đẩy doanh số bán hàng.

Cũng theo ông Donovan, trong số những khách hàng mua iPhone X, có khoảng 350 triệu người dùng iPhone đã sử dụng thiết bị iOS từ 2 năm trở lên. Phần đông là các khách hàng chờ đợi để được nâng cấp lên mẫu iPhone mới nhất và tuyệt vời nhất thập kỷ.

Dân Mỹ đang

iPhone X đang được khách hàng tại Mỹ yêu thích.

iPhone X được bán ra chính thức vào ngày 03/11 vừa qua, đây là mẫu iPhone đầu tiên của “Nhà Táo” được trang bị màn hình OLED cao cấp kích cỡ 5,8 inch thiết kế phong cách edge - edge. Không những vậy, camera True Depth ở mặt trước điện thoại còn có khả năng nhận diện khuôn mặt – Face ID. Công nghệ này được dùng cho mở khóa thiết bị và xác minh người dùng khi sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến Apple Pay.

Thêm vào đó, cả camera trước và sau của máy đều hỗ trợ chụp ảnh Chân dung (Portrait) cực ấn tượng. Thiết kế mặt lưng kính của iPhone X còn hỗ trợ điện thoại sạc không dây tiện ích.

Dân Mỹ đang

Phần viền thừa ở cạnh trên màn hình gây không ít khó chịu khi sử dụng.

Bên cạnh những người đang “săn lùng” iPhone X, vẫn có một số ít khách hàng không hài lòng về sản phẩm này và trả lại cho cửa hàng. Nguyên nhân được xác định là do họ không quen sử dụng cử chỉ thông minh của máy và cảm thấy khó chấp nhận thiết kế với phần viền thừa ở cạnh trên màn hình (nơi tích hợp camera trước và cảm biến).

Ở thị trường Mỹ, “siêu phẩm” này được rao bán với giá 1000 USD (tương đương 22,7 triệu đồng) cho bản 64GB và 1149 USD (khoảng 26,1 triệu đồng) cho bản 256GB. Tại Việt Nam, giá xách tay của iPhone X còn khá biến động, giá của hai tùy chọn rơi vào khoảng 49,5 triệu đồng và 59,5 triệu đồng.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: iPhone X , giá iPhone X , cấu hình iPhone X