Dàn mô tô khủng” nhập lậu ở miền Tây bị tịch thu
Thứ bảy, 25/02/2017 13:46

Ngày 25/2, Phòng Cảnh sát kinh tế (PC46) - Công an TP Cần Thơ cho biết, UBND TP Cần Thơ vừa quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Trương Hoành Dũng.

Ngày 25/2, Phòng Cảnh sát kinh tế (PC46) - Công an TP Cần Thơ cho biết, UBND TP Cần Thơ vừa quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Trương Hoành Dũng (40 tuổi, ngụ phường An Cư, quận Ninh Kiều) số tiền 47,5 triệu đồng về hai hành vi “hoạt động kinh doanh dưới hình thức hộ kinh doanh, nhưng không có giấy đăng ký kinh doanh theo quy định và kinh doanh hàng hóa nhập lậu”.

'. Tin nóng: Dàn mô tô khủng” nhập lậu ở miền Tây bị tịch thu .'

Dàn mô tô “khủng” có giá mỗi chiếc hàng trăm triệu bị tịch thu

Trước đó, như VietNamNet đưa tin, ngày 20/12/2016, trinh sát Đội 2 (PC46) – Công an TP Cần Thơ phát hiện ông Trương Hoàng Dũng đang tàng trữ 10 xe mô tô “khủng”, trong đó 5 chiếc từ 600 đến 1.000 cc, trị giá mỗi xe có giá khoảng 500 triệu đồng. Sau đó, ông Dũng đã xuất trình một số giấy tờ liên quan quan đến số xe trên.

Tuy nhiên, Công an tiến hành xác minh thì phát hiện 8 xe có giấy chứng nhận đăng ký đúng với số khung, số máy nhưng không trùng khớp với hồ sơ gốc; một xe chưa đăng ký nhưng mang biển số BKS: 59A3.00069; một chiếc 4 bánh không có hóa đơn chứng từ nguồn gốc, có số máy nhưng không rõ số khung.

môtô khủng, tịch thu xe môtô khủng, nhập lậu môtô khủng

Đặc biệt, giám định bước đầu đã phát hiện có 5 xe mô tô tại vị trí số khung, số máy có dấu hiệu hàn ghép. Đồng thời các giấy chứng nhận đăng ký có dấu hiệu làm giả hoặc không phù hợp với loại xe bị phát hiện.

Làm việc với công an, ông Dũng khai nhận, số xe trên được ông mua lại từ nhiều nguồn khác nhau, sau đó đem về tân trang lại để rao bán trên các diễn đàn xe mô tô tại các trang web và mạng xã hội mạng. Ngoài bị phạt số tiền nói trên, công an còn tịch thu 8/10 chiếc mô tô khủng nhập lậu của ông Dũng.

 
vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Dàn mô tô khủng” nhập lậu ở miền Tây bị tịch thu , tịch thu , dàn mô tô