Dân mạng TQ phẫn nộ bà mẹ trẻ vứt hai con trai xuống mương nước
Thứ tư, 26/09/2018 01:51

Bị mẹ ruột bỏ rơi, hai bé trai khát sữa khóc lóc không ngừng.

Câu chuyện khó tin xảy ra tại thành phố Mậu Danh, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Hai bé trai sinh đôi còn rất nhỏ bị chính mẹ ruột bỏ rơi tại mương nước bẩn thỉu, gào khóc không ngừng, khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ, bức xúc.

Dân mạng TQ phẫn nộ bà mẹ trẻ vứt hai con trai xuống mương nước - 1

Con của vợ chồng anh Lưu khóc ré khi bị mẹ bỏ ở mương nước

Theo thông tin đăng tải, hai bé trai sinh đôi là con của vợ chồng anh Lưu, sinh sống ở Thủy Khẩu, Mậu Danh. Mới đây, do mẫu thuẫn trong một số vấn đề, vợ chồng anh Lưu tranh cãi rất dữ dội, khiến vợ anh Lưu cảm thấy vô cùng phẫn nộ.

Trong cơn nóng giận, người vợ bế theo hai con trai sinh đôi bỏ trốn với ý đồ khiến chồng và người nhà chồng phải hối hận. Tuy nhiên, không rõ lý do, khi đi qua mương nước, người mẹ đã bỏ rơi hai con xuống mương rồi mặc cho hai đứa trẻ khát sữa kêu khóc, người mẹ thản nhiên lấy điện thoại ra quay phim rồi gửi cho nhà chồng.

Ngay khi nhận được đoạn video, gia đình anh Lưu vô cùng lo lắng, vội đi báo cảnh sát, mong nhận được sự giúp đỡ.

Chẳng bao lâu sau, cảnh sát đã tìm được vợ anh Lưu và hai đứa trẻ. Ngay sau đó, cảnh sát đưa tất cả về đồn và tiến hành khuyên nhủ, giáo dục người mẹ, mong rằng qua chuyện này, người mẹ sẽ hiểu ra rằng, hành động của cô không chỉ gây tổn thương cho những đứa trẻ, còn là hành vi vi phạm pháp luật, nếu còn tái phạm, sẽ bị xử lý theo luật pháp.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: mẹ trẻ vứt hai con trai xuống mương nước , mẹ bỏ rơi 2 con sinh đôi , bỏ rơi trẻ sơ sinh