Dân mạng phát hoảng vì cô dâu mời cưới đòi tiền mừng 500k như đòi nợ
Thứ ba, 10/10/2017 10:48

Mời cưới nhưng không cho địa điểm ngày giờ, thay vào đó cô dâu này lại cho số tài khoản để đòi tiền mừng từ khách.

Mỗi lần cứ mùa cưới đổ về, là những câu chuyện xung quanh việc diễn ra các đám cưới khiến cho dân mạng phải xôn xao, khi thì thiệp mời kỳ lạ, lúc thì những ý tưởng khác người trong khi chụp ảnh cưới hoặc đưa dâu. Mới đây, một câu chuyện về việc mời khách đám cưới của một cô gái trẻ đã khiến cho nhiều người phải bức xúc về khả năng "mặt dày" của cô dâu này.

Theo đó câu chuyện bắt nguồn từ việc một fanpage lớn của giới trẻ bất ngờ đăng tải đoạn chat giữa cô dâu kể trên và một người bạn lớn hơn tuổi. Ban đầu là những lời mời xã giao tới dự ăn cưới của cô gái trẻ. Điều khiến cho nhiều người bất ngờ đó chính là cô gái này không nói rõ ngày cưới nhưng lại thẳng thừng đăng tải số tài khoản ngân hàng và yêu cầu người kia ... chuyển khoản.

Nguyên văn đoạn chat mời cưới kiêm "đòi nợ" của cô dâu tương lai
khiến nhiều người "phát hoảng".

Sự việc được đẩy lên cao trào khi cô dâu tương lai cho rằng ngày xưa mình đã mừng đám cưới người chị này 500 nghìn đồng, vì vậy người chị này phải có trách nhiệm "trả lại" vì cô coi như đó là một món nợ mà thôi. Cuối cùng thì cô cũng đạt được mục đích khi người được mời cưới đã trả cô 500 nghìn đồng.

Ngay lập tức một làn sóng phản đối cô dâu tương lai này được dấy lên trong cộng đồng mạng. Facebooker Toàn Nguyễn gay gắt: "Mình chưa thấy một ai mà mặt dày hơn cô dâu này. Ai đời mời cưới người ta mà lại không khác gì đi đòi nợ như vậy. Là mình thì mình mặc kệ và tuyệt giao với hạng người này luôn".

"Đám cưới là việc cả đời, cô gái này lại biến ngày vui của mình thành ngày đòi nợ. Không hiểu cô ta sẽ có ai làm bạn với cái kiểu tính toán chi li như thế này?". Bạn Tiên Phạm thắc mắc.

Có nhiều người lại cho rằng đây chỉ là một trò đùa quá trớn của cô gái. Thế nhưng việc cô nhận được 500 nghìn đồng "giả nợ" là có thật.

"Đúng là thời buổi đồng tiền là số một. Cái gì cũng chỉ qui về tiền, may là cô dâu tương lai này không tính đến cả việc tiền bị trượt giá để mà đòi lãi người bạn kia". Bạn Trần Hoàn dí dỏm nhận định.

Nhiều người đã tìm thấy facebook cá nhân của cô dâu tương lai kể trên và buông những lời nói gay gắt với cô gái nhằm thay đổi. Thế nhưng theo nhiều người thì với hành động của cô gái này, thì việc thay đổi cô ấy khó như ... lên trời.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Mời cưới như đòi nợ , mời cưới , đòi nợ phong bì cưới , cô dâu đòi 500k