Dân làng nói về thông tin nam sinh khiến 4 bạn học mang bầu: Chỉ là lời đồn, gia đình Đ. đã đón mẹ con H. về chăm sóc
Thứ tư, 08/05/2019 07:54

Ở gần nhà nam sinh liên quan đến tin đồn khiến 4 nữ sinh có bầu, hầu hết mọi người đều biết chuyện, tuy nhiên họ cho rằng đó chỉ là đồn thổi.

Liên quan đến thông tin một nam sinh tên Đ. học học lớp 10 trường THPT P.C. (Lâm Thao, Phú Thọ) bị đồn có quan hệ yêu đương khiến 4 nữ sinh mang bầu, trong đó có nữ sinh H. học lớp 10 trường THPT L.C.S. (Lâm Thao) đã phải nghỉ học sinh con, chiều 7/5, Pv. đã tìm về ngôi làng nơi nữ sinh H. sinh sống để tìm hiểu.

Khi đến khu vực chợ xã Sơn Vi (Lâm Thao) và hỏi thông tin về nữ sinh H., không ít người dân đã đứng lại bàn tán xôn xao. Hai phụ nữ nhận là ở gần nhà nữ sinh cho biết họ mới nghe chuyện này qua lời một họ hàng của nữ sinh nói.

Ngôi làng nơi nữ sinh H. sinh sống.

"Mấy hôm trước họp thôn, chúng tôi có hỏi thì họ hàng cháu H. bảo là nhà thằng Đ. đã mang cau trầu sang nhà nhận con cháu rồi. Như thế là cũng đã êm ấm, vợ có chồng, con có cha. Nhà thằng Đ. làm nghề mổ lợn, kinh tế cũng khá giả", một người phụ nữ nói.

Đến quán sửa xe máy gần lối rẽ vào nhà nữ sinh hỏi chuyện, người thợ sửa xe cho biết ở làng ai cũng biết chuyện nhà Đ. xin đưa H. về nhà nuôi, tuy nhiên chuyện Đ. khiến một lúc 4 nữ sinh có bầu là đồn thổi.

"Thằng Đ. nhà ở cách đây một quãng, còn nhà cái H. thì ở ngay đây đi vào. Thực tế ở đây thằng Đ. chỉ có một đứa con với cái H., làm gì có một lúc 4 đứa con với 4 nữ sinh khác nhau, thông tin nam sinh lớp 10 khiến 4 nữ sinh mang bầu là đồn thổi. Hôm nay cái H. với đứa bé đang ở trên nhà thằng Đ. rồi", người thợ sửa xe nói.

Sau đó, nhóm Pv. tìm đến nhà nữ sinh nhưng không có ai ở nhà. Theo một họ hàng nữ sinh chia sẻ, H. đã sinh được gần 20 ngày, mẹ tròn con vuông.Bố mẹ H. đều đi làm công nhân bận đến đêm mới về, gia đình nữ sinh có 3 chị em. Chị gái H. hiện đang không ở nhà, trong khi đó H. đã được gia đình Đ. đón về chăm sóc.

Trao đổi với Pv., trưởng thôn nơi H. sinh sống cho biết H. đã nghỉ học sinh con, vừa rồi công an cũng đã vào xác minh thông tin sự việc.

Theo vị trưởng thôn này, H. ở địa phương rất ngoan hiền, gia đình cũng luôn sống chuẩn mực; Sự việc có thể là do tuổi mới lớn, nam nữ yêu thương nhau quá nên không giữ được mình, không nên quá gay gắt với các cháu.

Trước đó, khi được hỏi rằng có hay không chuyện gia đình đã đón mẹ con H. về nhà, mẹ nam sinh Đ. trả lời rằng "ai đồn thì đi hỏi ngưởi đó" còn bố nam sinh thì từ chối không trả lời. Hiện nam sinh Đ. vẫn đi học bình thường và cho biết em không muốn cung cấp thông tin gì liên quan đến tin đồn.

 
Toquoc.vn
Tag: Nam sinh lớp 10 , Nam sinh làm 4 bạn nữ mang bầu , Tin nóng