Dân chen lấn đến ngất xỉu tại chợ Viềng “mua may, bán rủi”
Thứ ba, 12/02/2019 08:11

Ngay cổng chợ Viềng, mọi phương tiện đều đứng im tại chỗ, người dân chen lấn, xô đẩy. Nhiều người không chịu được sức ép khủng khiếp từ đám đông, đã ngất xỉu.

Hàng ngàn người dân đã đổ dồn về phiên chợ “mua may, bán rủi” mua cây cảnh lấy may đầu năm.

Đêm mùng 7 (tức ngày 11/2), rạng sáng mùng 8 Tết, phiên chợ Viềng (còn gọi là phiên chợ cầu may) ở xã Trung Thành, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định) đã chính thức diễn ra.Ngay từ đầu giờ chiều, hàng ngàn người dân đã đổ dồn về phiên chợ “mua may, bán rủi” mua cây cảnh lấy may đầu năm.

Đến 21h, người và phương tiện đổ về chợ Viềng (huyện Vụ Bản, Nam Định) ngày càng đông. Tại lòng đường mọi phương tiện đều đứng im tại chỗ không di chuyển, ở bên trong vỉa hè người dân chen lấn xô đẩy nhau trên đường đi khiến cho giao thông hỗn loạn.Ngay phía trước con đường lối vào, người dân chen lấn, xô đẩy kinh hoàng, nhích từng chút. Nhiều phụ nữ và người cao tuổi do không chịu được sức ép khủng khiếp từ đám đông đã ngất xỉu, được mọi người chuyền tay nhau đưa vào khu vực an toàn. Những tiếng kêu cứu, than vãn, thậm chí chửi tục, vang lên không ngớt.

Ngay phía trước con đường lối vào, người dân chen lấn, xô đẩy kinh hoàng, nhích từng chút.

Người đàn ông bị ngất xỉu được người dân chuyền tay nhau đưa vào khu vực an toàn

Anh Duy Tùng đến từ Ninh Bình chia sẻ “Năm nào cũng vậy cứ vào đêm mùng 7 tết tôi cũng đi chợ Viềng để cầu mong cho sức khoẻ và một năm làm ăn phát đạt, nhưng có lẽ chưa thấy năm nào đông như thế. Tôi bị chôn chân giữa dòng người đúng hơn 1 tiếng đồng hồ không thể nhích nổi 1 bước, nhiều phụ nữ vì quá mệt mỏi đã xỉu đi. Sợ quá, chắc năm sau nếu có đi chắc tôi sẽ đi luôn từ đầu giờ chiều, chứ như năm nay tôi thực sự mệt mỏi".

Nhiều trẻ nhỏ khóc thét vì sợ hãi

Không thể di chuyển, nhiều người treo lên tường, nóc ô tô cho dễ thở

Đến khoảng 2 giờ sáng, ngày12/2 (mùng 8 Tết) lượng người vẫn tiếp tục đổ về phiên chợ Viềng độc đáo này để cầu may mắn đến với bản thân và gia đình.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Dân chen lấn đến ngất xỉu tại chợ Viềng , Chợ Viềng , đi chợ viềng lấy may đầu năm