Đàn bà sẽ không biết mình mạnh mẽ thế nào cho đến khi gặp phải một kẻ đủ tệ bạc…
Thứ hai, 16/04/2018 13:47

Phụ nữ thường sẽ gặp phải vài kẻ tệ bạc như thế để gặp được một người thật tốt sau cùng. Đừng sợ tổn thương, đừng ngại vấp ngã khi bị phản bội...

Ngày chị đỗ đại học Dược, ai cũng khen bộ mẹ chị khéo nuôi được cô con gái xinh đẹp là giỏi giang. Chị đi học xa gia đình, đến năm ba thì gặp và yêu anh. Đó là mối tình đầu của chị, chị chìm đắm trong tình yêu và không ngại dâng hiến tất cả. Chị mang thai sau đó, chị muốn giữ đứa bé nhưng người đàn ông chị yêu lại ngần ngại đến hờ hững.

3_97219

Anh ta nói sẽ về quê nói chuyện với gia đình để cho chị một đám cưới, không để chị mất mặt với ai. Nhưng anh ta đi mãi, đến khi chị một mình sinh con vẫn chưa quay lại. Đến khi chính mắt chị nhìn thấy ảnh cưới anh chụp với một phụ nữ khác thì mọi thứ như vỡ tan tành.

Chị tìm đến tận nhà anh ta để nhìn rõ người đàn ông bội bạc, anh ta vẫn vậy nhưng anh mắt chỉ còn lại sự vô tình và xa lạ. Anh ta đứng cạnh người phụ nữ ấy, nói rằng chỉ vui chơi với chị, cũng không biết đứa con kia là của ai, đó là giây phút làm chị chết lặng. Chị chỉ cười nhìn anh ta nhưng anh ta không dám nhìn chị.

1_38163

Chị bỏ dở việc học, quyết định sinh con bất chấp nước mắt của cha mẹ. Chị đã từng nghĩ mình sẽ không thể sống nổi vì anh là cái phao duy nhất chị có thể dựa vào lúc này, nhưng cái phao ấy không muốn chị bám víu vào. Chị đã từng nghĩ hay cứ đợi anh ta, anh ta đã từng yêu chị chắc chắn sẽ quay lại. Nhưng những ý nghĩ đó cũng sớm vụt tắt, chị quyết định phải sống một cuộc sống thật kiêu hãnh.

Sau đó chị lao vào làm thêm, học hành và nuôi con. Chị không muốn về nhà vì sợ nhìn thấy nước mắt của cha mẹ, sợ nghe thấy lời nặng nhẹ của thiên hạ. Chị ở lại thành phố tìm một công việc trông trẻ theo giờ, đồng thời có thể trông cả con chị. Cuối cùng chị cũng hoàn thành lấy được tấm bằng đại học. Đến khi con lên 7, cuộc sống của hai mẹ con cũng được đủ đầy.

Chị của ngày hôm nay không nước mắt, không tủi hổ, chỉ còn sự tự tin, rạng rỡ và xinh đẹp. Chị kể về chuyện cũ một cách thản nhiên, những ngày tháng mệt mỏi đó chị đã cố gắng như thế nào. Nếu ngày đó chị cứ nhu nhược chờ đợi anh ta với ý nghĩ không có anh ta không sống được thì làm sao có được cuộc sống hạnh phúc ngày hôm nay. 

Chị tin, trong mỗi người đàn bà đều có một người hùng. Đó không phải là bất cứ người đàn ông nào ngoài kia, mà chính là bản thân đàn bà. Đến khi chỉ còn lại mình mình, nhận ra chỉ có bản thân mới cứu được mình, đàn bà tự khắc sẽ hóa kiên cường như sỏi đá, bền bỉ như sóng trào, hiên ngang mà ngẩng cao đầu sống tiếp.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: phụ nữ , phụ nữ mạnh mẽ , gặp đàn ông tệ bạc