Đám tang đẫm nước mắt của nữ sinh 19 tuổi bị giết hại ở TP.HCM
Thứ tư, 10/07/2019 08:47

Liên quan đến vụ nữ sinh bị sát hại trong phòng trọ ở TP.HCM, diễn biến mới nhất, phía Công an Q.Bình Thạnh xác nhận, nghi can gây án đã tử vong.

Chiều 9/7, đại diện Phòng Công tác Sinh viên, các thầy cô bộ môn Lưu trữ học - Quản trị văn phòng, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia TP.HCM), cùng bạn học đã có mặt tại nhà của nữ sinh P.T.U. tại tỉnh Đồng Nai, để chia buồn cùng gia đình.

Tiến sĩ Vũ Toản - Phó phòng Công tác Sinh viên - dẫn đầu đoàn viếng, thương tiếc nói: “U. ra đi, gia đình mất một người con ngoan, trường mất sinh viên tốt. Nhà trường mong gia đình có thể vượt qua nỗi đau này".

Tang lễ của nữ sinh viên được tổ chức ngay tại nhà. Gần bàn thờ thắp nhang, 2 em nhỏ đeo khăn tang, khóc thương chị. Em út của U. năm nay lên lớp 6, bước qua mấy vòng hoa viếng tặng, rồi vội quay lại phòng tang lễ để kịp đưa nhang cho khách viếng chị.

'. Đám tang đẫm nước mắt của nữ sinh 19 tuổi bị giết hại ở TP.HCM .'

Hàng xóm, người thân đến chia buồn cùng gia đình U. 

Cô ruột của U. bật khóc nức nở khi có người hỏi thăm về cháu gái đã được mình chăm bẵm từ nhỏ.

“Lúc đầu, tôi còn chưa tin. Đến khi nghe người ta xầm xì rồi đưa báo cho đọc, nhìn thấy gương mặt cháu gái được làm mờ trên báo, tôi bỏ làm về luôn", người này nói.

Người thân của nữ sinh cho biết Mai là chị cả trong gia đình, chăm chỉ học tập từ nhỏ, là tấm gương cho các em noi theo. Nhà của Mai vốn khó khăn, hè đến, em xin mẹ ở lại Sài Gòn, làm thêm kiếm tiền phụ giúp gia đình.

Bố của U. cho hay khi nghe tin, vợ chồng ông vẫn nghĩ là trùng hợp. Không ai dám tin con mình gặp nạn. "Nếu có người phát hiện sớm, biết đâu con bé còn sống. Đằng này, mất máu quá nhiều rồi", bố U. đau buồn nói.

Mẹ của U. nắm chặt tay thầy cô, rưng rưng nước mắt: “Mới ngày nào, con còn nói sẽ lấy bằng đại học về cho cô”.

Được biết, người thân của nghi phạm (được cho là bạn trai của nạn nhân, đã tự tử) cũng đến thăm hỏi.

Ngoài thầy cô giáo của ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, rất nhiều bạn bè của U. từ cấp 2 đến đại học đến viếng nữ sinh trong chiều 9/7.

Theo báo VietNamNet, cũng trong ngày 9/7, Công an Q.Bình Thạnh xác nhận, nghi can gây án đã tử vong.

Bước đầu công an thông tin, sáng 8/7, bạn cùng trọ với U. từ quê lên đến phòng trọ trong hẻm 325 đường Bạch Đằng, P.15, Q.Bình Thạnh. Chị này tá hoả khi phát hiện U. nằm gục chết trong phòng trọ.

'. Đám tang đẫm nước mắt của nữ sinh 19 tuổi bị giết hại ở TP.HCM .'

Nơi phát hiện thi thể nghi phạm.

Khi có mặt để điều tra, công an ghi nhận, U. tử vong do thương tích là nhiều vết đâm ở bụng và ngực. Tại hiện trường, công an tìm thấy 1 con dao 5cm màu vàng nhưng không thấy lưỡi dao và 1 con dao bầu cán gỗ 25cm.

Trích xuất hình ảnh camera an ninh quanh khu vực, công an đã xác định được nghi phạm. Qua đó xác định, trong khoảng thời gian từ 8h - 8h10 cùng ngày, nghi phạm có vào phòng U. rồi bỏ đi.

Khi khoanh vùng được nghi can gây án, công an tổ chức thành nhiều tổ truy xét. Lần theo dấu vết, đến tối 8/7, công an tìm thấy xe gắn máy của nghi phạm tại khu vực bờ kè kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè. Tổ chức truy tìm, đến nay, công an tìm thấy thi thể của nghi phạm dưới con kênh này.

Công an bước đầu nhận định, do mâu thuẫn tình cảm, nghi phạm đã ra tay sát hại người yêu cũ rồi tự vẫn.

 
Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Đám tang đẫm nước mắt , tin pháp luật , nữ sinh 19 tuổi bị giết hại ở TP.HCM