Đâm hàng xóm vì nghi “tiếp tay” cho vợ ngoại tình
Thứ ba, 17/09/2019 15:12

Nghi ngờ hàng xóm tiếp tay cho vợ mình ngoại tình nên Nguyễn Đăng Hiệp (SN 1973) cãi vã rồi đâm nạn nhân trọng thương.

Ngày 17/9, TAND TP Đà Nẵng mở phiên tòa xét xử Nguyễn Đăng Hiệp (SN 1973, trú P.Mân Thái, Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng)về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, Hiệp và ông Ngô Văn Cu (SN 1970) là hàng xóm. Bà Đoàn Thị Hà (vợ Hiệp) và bà Lê Thị Bán (vợ ông Cu) là bạn cùng nghề mua bán hải sản ở Âu thuyền và Cảng cá Thọ Quang. Ngoài ra cả hai người phụ nữ đều làm thêm dịch vụ mua đồ dùng cá nhân và thức ăn cho ngư dân đi biển. Trong thời gian bán hàng, cả hai đều quen biết một ngư dân tên Liêm (chưa rõ lai lịch).

Bị cáo Nguyễn Đăng Hiệp

Tối 9/10/2018, Liêm qua nhà ông Cu nhậu. Tại đây, Liêm nhờ bà Bán gọi bà Hà mua mồi nhưng không thấy bà Hà nghe máy. Lát sau, Liêm mượn máy ông Cu gọi cho bà Hà. Lúc này, người bắt máy là Hiệp nên bà Bán nói với Liêm “chồng hắn đó mi” nên Liêm tắt máy.

Nghe vậy, Hiệp nghi ngờ vợ ngoại tình nên gọi lại, ông Cu khẳng định ông là chủ số máy, nhưng Hiệp không tin và nghi vợ chồng ông Cu tiếp tay để vợ “cắm sừng” Hiệp.

Khoảng một tháng rưỡi sau đó, Hiệp liên tục tra hỏi ông Cu về việc tiếp tay cho vợ Hiệp ngoại tình nên ông Cu chặn số. Hiệp lấy điện thoại vợ gọi cho bà Bán thì bà này đang hát karaoke nên đưa máy cho chồng nghe. Bực tức vì bị làm phiền, ông Cu qua nhà Hiệp đôi co và xảy ra cãi vã.

Tại đây, Hiệp vào bếp lấy dao nhọn đâm vào vùng bụng ông Cu với vết thương thủng ruột non 7 lỗ, rách động mạch, tĩnh mạch, thương tích 59%.

Tại tòa, Hiệp cho rằng VKS truy tố bị cáo tội giết người là quá nặng. Bị cáo không cố tình giết ông Cu mà chỉ vì quá bức xúc trước lời lẽ xúc phạm, đe dọa của ông Cu nên cầm dao nhằm mục đích tự vệ.

Sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, HĐXX TAND TP Đà Nẵng đã tuyên bị cáo Hiệp 8 năm tù về tội “Giết người”.

 
Congly.vn
Tag: giết người , tin pháp luật , ngoại tình