Đấm gục McGregor, “Độc cô cầu bại” Mayweather cán mốc 1 tỷ USD
Thứ tư, 06/09/2017 21:34

Sau khi hạ gục McGregor trong trận so găng kinh điển cuối tháng 8, “Độc cô cầu bại” Mayweather đã bổ sung thêm 230 triệu bảng vào tài khoản ngân hàng...

Mayweather vừa nâng tổng số trận bất bại trên sàn đấu quyền anh lên con số 50 sau khi hạ gục tay đấm MMA McGregor tại “Siêu đấu trường” T-Mobile, Las Vegas. Thắng lợi này không chỉ giúp “Độc cô cầu bại” trở thành tượng đài bất tử, nó còn giúp anh trở thành tỷ phú nước Mỹ chính hiệu.

Mayweather khoe tiền trên Instagram

Cụ thể, nếu căn cứ theo tỷ lệ ăn chia giữa Mayweather và McGregor là 70-30 từ thỏa thuận trước đó giữa các bên thì Mayweather kiếm được hơn 230 triệu bảng từ trận đấu với McGregor. Như vậy, tài khoản ngân hàng của tay đấm người Mỹ  đã tăng lên 772 triệu bảng (tương đương 1 tỷ USD).

Theo tiết lộ từ báo giới, Mayweather thậm chí đã được lĩnh 70 triệu bảng tiền lót tay sau khi chấp thuận tham gia trận đấu. Ngoài ra, việc chiến thắng cũng giúp cho Mayweather sở hữu chiếc đai được gắn tới 3.360 viên kim cương to nhỏ.

Những chuyên gia quyền anh cho rằng, “Moneyman” đã thành công với những chiêu trò khi nhận lời gã điên lắm chiêu làng UFC, McGregor. Màn tung hứng giữa 2 tay đấm trong những show quảng bá đã khiến trận đấu càng được chú ý và thu hút được sự theo dõi từ đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới.

Điều này đã kích thích gói doanh thu lên tới 540 triệu bảng sau trận đấu “Money fight”(Trận đấu kim tiền) vừa diễn ra vào ngày 27/8.

Bên cạnh đó, Mayweather đã “bắn một mũi tên trúng hai đích” khi vừa thu về được khoản tiền khổng lồ, nhưng vẫn bảo vệ thành công danh hiệu “độc cô cầu bại”. Trong trận đấu với McGregor, với bản lĩnh và kinh nghiệm của một tay đấm huyền thoại, Mayweather không mất quá nhiều sức lực để kết liễu đối thủ trong hiệp 10 với cú knock-out kỹ thuật.

McGregor trở thành nạn nhân thứ 50 của Mayweather

Cuối cùng, với khoản tiền cao ngất ngưởng bỏ túi sau trận đấu “nặng đô” vừa qua trước McGregor, Mayweather chắc chắn sẽ lại độc chiếm ngôi đầu trong danh sách những vận động viên thể thao kiếm tiền nhiều nhất trên thế giới trong năm 2017 theo thống kê của tạp chí uy tín Forbes (Mỹ).

 
Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Đấm gục McGregor , tỷ phú , độc cô cầu bại