Đắk Nông: Quả đồi bị sạt lở lúc rạng sáng, nghi cả gia đình 3 người bị vùi lấp
Thứ năm, 08/08/2019 15:11

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Nông đang nỗ lực huy động máy móc, nhân lực để tìm kiếm 3 người trong một gia đình, nghi bị vùi lấp do sạt lở đất.

Lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân...

Trưa 8/8, ông Lê Trọng Yên, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Đắk Nông xác nhận, lực lượng chức năng tỉnh Đắk Nông đang nỗ lực để tìm kiếm 3 người nghi bị vùi lấp do sạt lở đất.

Theo thông tin ban đầu, vụ sạt lở đất nghiêm trọng xảy ra vào rạng sáng 8/8, tại địa bàn thôn 14, xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp.

Tại đây, một quả đồi đã bị sạt lở, đổ ập xuống căn nhà của anh Trần Văn Hiệu (SN 1991). Sau khi xảy ra vụ việc, không ai thấy gia đình anh Hiệu ở đâu.

Hàng trăm người dân cùng đến hiện trường, hỗ trợ tìm kiếm.

Lực lượng chức năng nghi ngờ, những người trong gia đình này đã bị đất vùi lấp nên huy động máy móc, nhân lực để đào bới, tìm kiếm. Hàng trăm người dân xung quanh cũng tới hỗ trợ lực lượng chức năng, tìm kiếm các nạn nhân trong gia đình anh Hiệu.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ sạt lở, anh Hiệu cùng vợ là chị Đỗ Thị Yến (SN 1994) và con gái 3 tuổi đang ở trong nhà.

Khu vực nhà anh Hiệu bị sạt lở.

Ông Lê Viết Thuận, Chánh văn phòng Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai tìm kiếm cứu nạn tỉnh Đắk Nông cho biết, do lượng đất đá bị sạt lở lớn, cộng với việc tiếp cận hiện trường nơi sạt lở rất khó khăn nên đến trưa nay (8/8), vẫn chưa tìm thấy 3 nạn nhân bị mất tích.

 
Infonet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: sạt lở kinh hoàng , sạt lở , cả gia đình bị vùi lấp