Đắk Lắk: Truy tố bảo vệ đâm chết nữ quản lý siêu thị Điện máy xanh
Thứ bảy, 08/12/2018 07:21

Nguyễn Văn Phúc trực gác ở cửa siêu thị thì xảy ra mâu thuẫn với một người đàn ông. Bị nữ quản lý nhân sự nhắc nhở, Phúc tức giận đâm chết nạn nhân.

Chiều 7/12, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Đắk Lắk đã ban hành cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Văn Phúc (46 tuổi, trú thôn 11, xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Giết người”. 

dak lak: truy to bao ve dam chet nu quan ly sieu thi dien may xanh hinh 1

Bị can Phúc tại cơ quan điều tra. 

Trước đó VOV đã thông tin, chiều 9/9, tại thị trấn Krông Kmar, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk xảy ra vụ án mạng khiến 1 phụ nữ tử vong.

Nạn nhân là chị Huỳnh Thị Phương Dung (28 tuổi, Quản lý nhân sự Trung tâm Điện máy Xanh, Chi nhánh huyện Krông Bông).

Vào khoảng 15h30 chiều cùng ngày, khi Nguyễn Văn Phúc đang trực gác ở cửa siêu thị thì có một người đàn ông ở địa phương đến tìm và hai người xảy ra xô xát.

dak lak: truy to bao ve dam chet nu quan ly sieu thi dien may xanh hinh 2

Siêu thị Điện máy xanh chi nhánh huyện Krông Bông nơi xảy ra vụ án mạng.

Phát hiện vụ việc, chị Dung (quản lý nhân sự siêu thị) yêu cầu Phúc vào viết tường trình và nói nếu còn tái phạm sẽ cho nghỉ việc. Tức giận với lời nói của chị Dung, Phúc lấy một con Thái Lan dùng để gọt trái cây trên bàn, đâm chị Dung 1 nhát vào cổ rồi bỏ đi.

Nhân viên siêu thị và người dân đã đưa chị Dung đi đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Bông nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó. Hơn 1 giờ sau, Phúc đã đến Công an xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông đầu thú.

Sau khi kết thúc điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk đã chuyển hồ sơ vụ án sang Viện Kiểm sát Nhân dân cùng cấp để truy tố bị can Phúc theo luật định./.

 
Vov.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: bảo vệ giết người , truy tố bảo vệ điện máy xanh , bảo vệ điện máy xanh giết người