Đắk Lắk: Chấn động, chồng giết vợ rồi chôn xác và lời thú nhận sau 10 năm
Thứ hai, 24/07/2017 21:50

Sau khi giết vợ, Y Nơn tung tin chị H’rum mất tích rồi bán nhà đi nơi khác sinh sống gần 10 năm.

Nghi can Y Nơn tại CQĐT.

Chiều 24-7, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45- Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết, CQĐT đang tạm giữ hình sự đối với Y Nơn H’Mốk (SN 1970, ngụ buôn M’lớt, xã Ea Bông, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Trước đó, vào khoảng 12 giờ ngày 23/7, trong lúc đào đất sét để làm gạch tại khu vực cánh đồng buôn M’lớt, người dân phát hiện một bộ xương người cùng với các vật dụng như: quần áo, dao, chăn… dưới lòng đất nên đã báo cho cơ quan công an.

Ngay khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cùng với các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác khám nghiệm.

Hiện trường nơi phát hiện xương người.

Tại hiện trường, cơ quan CSĐT xác định, khu vực phát hiện xương người là nơi Y Nơn từng sinh sống và báo tin vợ mình mất tích 10 năm về trước.

Để làm rõ vấn đề, CQĐT đã mời Y Nơn lên làm việc. Đến khoảng 19 giờ ngày 23-7, Y Nơn thừa nhận chính mình đã ra tay giết vợ rồi chôn xác ở vị trí nói trên.

Theo lời khai ban đầu của đối tượng, vào cuối năm 2007, Y Nơn đi uống rượu về thì nảy sinh mâu thuẫn với vợ là chị H’rum B’krông (1970). Trong quá trình xảy ra xô xát, Y Nơn đã đánh chết vợ rồi cuốn chiếu và chôn xác sau nhà.

Sau đó, Y Nơn tung tin vợ mình mất tích rồi bán nhà đi nơi khác làm ăn như chưa có chuyện gì xảy ra. Gia đình chị H’rum tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tung tích về nạn nhân.

Trên cơ sở lời khai của Y Nơn, cơ quan điều tra đã lấy mẫu xương người đi giám định và tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

 
Infonet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: chồng giết vợ rồi chôn xác , giết vợ , giết vợ và lời thú nhận sau 10 năm