Đại gia Sài Gòn trình báo mất 2,8 tỉ đồng để trong xe hơi
Thứ tư, 11/07/2018 20:32

Công an TP HCM đang phối hợp với các cơ quan chức năng gấp rút xác minh việc một người đàn ông trình báo bị mất 2,8 tỉ đồng khi vừa rời ngân hàng.

Chiều 11-7, Công an TP HCM cho biết đang phối hợp với Công an quận 7 xác minh nội dung trình báo của ông N.V.H (SN 1956) về việc bị mất 2,8 tỉ đồng khi vừa rời khỏi ngân hàng.

Ông H. báo rằng chiều 9-7, ông lái ô tô 4 chỗ lần lượt đến 2 ngân hàng ở huyện Bình Chánh và quận 7 để rút tổng cộng 3 tỉ đồng. Tất cả số tiền này, như ông H khẳng định, ông để trong 1 chiếc túi, đặt trên ghế ngồi phía trước của ô tô.

Kết quả hình ảnh cho trộm trong xe ô tô

Ảnh minh họa

Sau đó, ông H. lái xe đến 1 công ty chuyên về vận tải đường biển nằm trên đường Trần Xuân Soạn, quận 7 và đậu xe trên lề đường, phía bờ kênh Tẻ. Bước đầu cơ quan chức năng xác định ông H. đậu xe ở vị trí trên, không có người trông coi.

Đến 17 giờ 30 phút cùng ngày, ông H. ra lấy xe thì phát hiện cửa kính ở vị trí ghế ngồi phía trước bên phải đã bị đập vỡ và bị mất số tiền 2,8 tỉ đồng. Như nạn nhân trình báo thì lúc này chỉ còn có 1 cọc tiền 200 triệu đồng ở ghế ngồi.

Ngay sau khi nhận trình báo của ông H, cơ quan công an đã kiểm tra, khám nghiệm hiện trường và đang trong giai đoạn xác minh, điều tra.

 
NLd.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: trộm cắp , chủ xe khai báo mất 2 , 8 tỷ đồng , mất 2 , 8 tỷ đồng để trong xe hơi