Đại ca giang hồ nổ súng bắn thủng bụng đối thủ khi bị đấm vào mặt
Thứ năm, 29/08/2019 22:49

Khi gặp Hiếu ở quán nhậu, Định dùng tay đấm vào mặt thì bị Hiếu rút súng bắn khiến Định và 1 người khác bị thương.

Ngày 29/8/2019, TAND tỉnh Nghệ An đã mở phiên tòa xét xử Hoàng Khắc Hiếu (tên thường gọi là Bờm Hiếu; SN 1991, trú khối 5, phường Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An) cùng đồng bọn ra xét xử về hành vi "Giết người" và "Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng".

Theo cáo trạng, trước đó khoảng 20h ngày 20/10/2018, Hiếu cùng Phạm Đức Nghĩa (SN 1997, trú phường Hưng Dũng, TP. Vinh) và Lê Trọng Đức (SN 1996, trú tại xã Diễn Lợi, Diễn Châu) cùng bạn đến quán nhậu trên đường Lê Nin để ăn uống.

Đại ca giang hồ nổ súng bắn thủng bụng đối thủ khi bị đấm vào mặt - Ảnh 1.

Hoàng Khắc Hiếu được xem là thành phần bất hảo tại địa phương.

Một lúc sau, Nguyễn Gia Định (SN 1992; trú tại phường Vinh Tân) cùng Lê Ngọc Anh (SN 1992; trú tại phường Lê Mao) và một số người khác đi đến nhà hàng trên để nhậu.

Khi vừa vào quán, Định thấy Hiếu ngồi ăn nên gọi "Bờm Hiếu". Nghe tiếng gọi, Hiếu quay mặt ra thì bị Định đấm liên tiếp vào mặt.

Thấy Hiếu bị đánh, nhóm bạn đi cùng cầm ghế cốc đánh lại định. Lúc này, Hiếu liền đứng dậy rút trong người ra một khẩu súng ngắn bắn thẳng vào bụng của Định.

Đại ca giang hồ nổ súng bắn thủng bụng đối thủ khi bị đấm vào mặt - Ảnh 2.

Khẩu súng mà Hiếu dùng để bắn làm 2 người bị thương.

Lúc này, Lê Ngọc Anh cùng nhóm bạn đã từ ô tô xuống lao vào đuổi đánh nhóm của Hiếu. Khi Ngọc Anh cầm thanh kiếm dài 1m đuổi đến nơi, Hiếu dùng súng bắn 1 phát trúng vào vai trái của Ngọc Anh.

Bị bắn, Ngọc Anh và nhóm bạn tiếp tục cầm kiếm, cọc tre đuổi đánh Hiếu. Khi Hiếu chạy bị vấp ngã thì nhóm này xông đến tước súng và đánh Hiếu.

Sau 1 lúc giằng co, Hiếu bỏ chạy được vào khu vực nhà trống rồi gọi điện cho người thân đến đón. Sau khi gây án, Hiếu bỏ trốn ra Hà Nội.

Đại ca giang hồ nổ súng bắn thủng bụng đối thủ khi bị đấm vào mặt - Ảnh 3.

Ngọc Anh bị đạn bắn trúng vai.

Đại ca giang hồ nổ súng bắn thủng bụng đối thủ khi bị đấm vào mặt - Ảnh 4.

Gia Định bị đạn bắn thủng bụng sau vụ việc.

Riêng Ngọc Anh và Định sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu và gắp mảnh đạn ra ngoài.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Khẩu súng ngắn mà Hiếu dùng gây án đã được giao nộp cho công an, bên trong có 4 vỏ đạn và 1 viên đạn chưa bắn trong ổ đạn.

Ngày 25/10, biết không thể trốn thoát nên Hiếu đã đến Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đầu thú, khai nhận hành vi sử dụng súng gây ra vụ xô xát nêu trên.

Tại phiên toà, các bị cáo đã thành khẩn khai nhận về hành vi phạm tội của mình.

Trong vụ án này, mặc dù Nguyễn Gia Định và Lê Ngọc Anh là bị hại nhưng cả 2 đều là nguyên nhân gây nên vụ án nên đã bị xét xử với tội danh "Gây rối trật tự công cộng".

Dựa vào các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Hoàng Khắc Hiếu 6 năm tù vì tội "giết người",12 tháng tù vì tội "Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng". Tổng hợp cả hai hình phạt trên. Hoàng Khắc Hiếu chịu mức hình phạt 7 năm tù giam.

Bị cáo Nguyễn Gia Định bị xử phạt 15 tháng tù nhưng cho hưởng án treo thời gian thử thách 30 tháng. Bị cáo Lê Ngọc Anh bị xử phạt 30 tháng tù giam về tội "Gây rối trật tự công cộng". Bị cáo Phạm Đức Nghĩa và Lê Trọng Đức đều bị phạt 24 tháng tù giam vì tội "Gây rối trật tự công cộng".

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Bắn thủng bụng đối thủ , Giết người , tin pháp luật