Đại án rùng rợn khiến 1.100 người 'bốc hơi' không dấu vết
Thứ tư, 27/07/2016 10:24

Nổi tiếng những năm 1990 và được viết lại thành sách, hồ sơ mang tên "Vụ mất tích 411" khiến hơn 1.100 người "bốc hơi" không dấu vết khiến ai cũng rùng mình khi nghe đến.

 1.100 người "bốc hơi" không dấu vết khiến ai cũng rùng mình khi nghe đến.

daian1-xahoi.com.vn-1469589698

Hình minh họa.

David Paulides, một cảnh sát về hưu đã viết một cuốn sách vô cùng nổi tiếng ghi lại những vụ mất tích kỳ lạ mà mình gặp phải trong nghề mang tên "Missing 411″ (Vụ mất tích 411).

Cuốn sách là tuyển tập những vụ án ly kỳ và hóc búa cũng như đầy bí ẩn chưa có lời giải. Với hàng ngàn vụ mất tích mà đến nay người ta vẫn không tìm ra manh mối gì.

Trong hàng ngàn vụ mất tích khó hiểu, có 2 vụ án đáng chú ý và nổi tiếng nhất, nổi cộm nhất trong thời kỳ đầu những năm 1990 thuộc "đại án" "Missing 411":

1. Vụ án 1: Cậu bé khuyết tật

daian2-xahoi.com.vn-1469589698

Sơ đồ vị trí mất tích ở khu rừng quốc gia Mỹ. Ảnh minh họa.

Vụ mất tích bí ẩn của cậu bé người Mỹ Casey Holiday 11 tuổi là vụ án không lời giải khi mất tích vào ngày 14/10/1990 trong khoảng thời gian 10h sáng gần nhà thuộc thành phố Maries, bang Idaho, Mỹ.

Điều đặc biệt khiến vụ án càng gây chú ý là cậu bé vốn là trẻ khuyết tật, sống cùng người bác già trong một căn hộ nhỏ cách Maries 8 dặm về phía Nam.

Cậu bé mất tích với chú chó của mình gần khu vực Alder Creek. Vì điều kiện khí hậu khắc nghiệt lúc bấy giờ nên chó nghiệp vụ cũng không thể tìm ra manh mối gì.

daian3-xahoi.com.vn-1469589698

Có tới hàng ngàn nạn nhân bốc hơi trong khu rừng này. Ảnh minh họa.

Với hơn 100 người được huy động để tìm kiếm, nhưng kết quả là con số 0 tròn trĩnh, tưởng như cuộc tìm kiếm đã đi vào bế tắc thì bất ngờ 2 ngày sau, cậu bé lại xuất hiện đúng nơi mà cậu đã mất tích!

Tuy nhiên, cậu bé rơi vào tình trạng hoảng loạn, ăn nói lảm nhảm và như bị mất trí nhớ, không ai biết tại sao cậu bé lại xuất hiện ở nơi mà hơn 100 người đã... cày nát vẫn không có dấu vết gì và lại có thể sống sót trong thời tiết lúc bấy giờ với chân không mang giày.

Liệu ai hay thứ gì đứng đằng sau vụ mất tích bí ẩn này và động cơ là gì? Tất cả chỉ là những câu hỏi không có lời giải đáp cho tới tận ngày nay.

2. Vụ án 2: Vụ mất tích của hơn 1.100 người ở công viên Quốc gia Mỹ

daian4-xahoi.com.vn-1469589698

Tác giả David Paulides đã tổng hợp những vụ án và viết thành sách. Ảnh minh họa.

Giống như bị "quỷ dữ" bắt đi, hàng ngàn người đã bốc hơi trong công viên đầy cây cối rộng hơn 84 triệu héc ta này, cả khách tham quan và dân bản địa xung quanh đều biến mất mà không có dấu vết gì để lại.

Thậm chí, nhiều nạn nhân còn mất tích ngay trước mắt mọi người trong nhóm, ông kể rằng trong một lần điều tra mất tích ở khu rừng này, ông nghỉ lại qua đêm ở một phòng trọ gần đó.

Buổi tối hôm đó, 2 nhân viên kiểm lâm đã tới gõ cửa và muốn ông lắng nghe. họ đã làm việc tại nhiều công viên khác trước đó cũng như tham gia tìm kiếm nhiều vụ mất tích trong rừng.

daian5-xahoi.com.vn-1469589698

Liệu thứ gì đứng đằng sau những vụ mất tích này?

Thế nhưng, ở khu rừng quốc gia này thì đó lại là điều hoàn toàn bí ẩn và kỳ lạ, nhiều vụ mất tích thậm chí còn không được điều tra và như bị che giấu sự thật đằng sau vậy.

Bigfoot, người ngoài hành tinh, thế lực siêu nhiên hay chính con người đứng đằng sau vụ mất tích của hơn 1.100 người?

Sự thật của bức màn bí ẩn này sẽ vẫn là một màn đêm mờ mịt.

ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Đại án , đại án 1.100 người "bốc hơi" , đại án không dấu vết