Daegu - Incheon United: Công Phượng vào sân, bước ngoặt dự bị
Chủ nhật, 19/05/2019 15:56

Công Phượng ra sân từ ghế dự bị trong trận đầu tiên Incheon United có HLV mới.

Incheon United chơi trận đầu tiên từ khi đón HLV trưởng Yoo Sang-chul và chỉ sau 9 phút ông đã phải nhăn mặt. Daegu tổ chức đánh cánh trái và làm tường cho tuyến hai dứt điểm, và hàng thủ Incheon không ai băng vào kịp để chặn cú sút xa của Cesinha, người dứt điểm qua tầm đổ người của thủ môn Jeong San để mở tỷ số.

Daegu - Incheon United: Công Phượng vào sân, bước ngoặt dự bị - 1

Công Phượng được vào sân ở phút 73

Sau bàn thắng đó liên tiếp là những cơ hội gia tăng cách biệt cho Daegu, nhưng Jung Seung-won và Cheein hoặc bị thủ môn cản phá hoặc dứt điểm trúng cột dọc. Trong phần còn lại của hiệp 1, Incheon United lên bóng rất khó khăn và không tạo ra cơ hội nào đáng kể.

Đầu hiệp 2 đội khách chơi khởi sắc hơn, trung phong Mugosa đã có cú đánh đầu vọt xà ở phút 49. Đến phút 57, Incheon đánh từ cánh trái vào và Moon Chang-jin đã đón bóng với cú bắt vô-lê đẹp mắt đi xoáy vào góc xa khiến thủ môn của Daegu bó tay, gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

HLV Yoo quyết định tung Công Phượng được tung vào sân ở phút 73, nhưng anh và các đồng đội chưa tạo được đột biến thì hàng thủ đã để thủng lưới. Yang Joon-a mất tập trung trong một tình huống cầu thủ Daegu có vẻ định sút xa, tạo cơ hội cho dự bị Edgar Bruno da Silva băng xuống đệm bóng đưa Daegu dẫn 2-1 ở phút 75.

Vẫn còn thời gian để gỡ hòa, nhưng khả năng triển khai tấn công của Incheon là rất tệ hại khi họ liên tiếp dứt điểm vội ở những tư thế khó hoặc chuyền bóng thiếu ăn ý. Công Phượng chơi rất nỗ lực khi chịu khó rút về tận vòng cấm đội nhà để lấy bóng, cũng như có vài lần chọn vị trí thuận lợi chờ bóng đến để dứt điểm, nhưng các đồng đội không một lần chuyền tới được vị trí của anh. Thậm chí Mugosa có một tình huống giành bóng 50/50 dù đang quay lưng về phía cầu môn Daegu còn Công Phượng thì ở vị trí có thể tung cú vô-lê.

Thủ môn Jeong San còn phải tiếp tục cản phá những cú đá nguy hiểm từ Cesinha và Jeong Chi-in, còn hàng công không làm được gì dù có 4 phút bù giờ. Thua 1-2, Incheon United tiếp tục phong độ thảm hại kể từ đầu mùa giải và đứng cuối bảng K-League với 6 điểm.

Tỷ số trận đấu: Daegu 2-1 Incheon United.

Ghi bàn:

- Daegu: Cesinha 9', Bruno 75'

- Incheon United: Moon Chang-jin 58'

Đội hình xuất phát:

Incheon United: Jeong San, Myung Sung-joon, Kim Jeong-Ho, Yang Joon-a, Kim Jin-ya, Lim Eun-Soo, Park Jong-jin, Moon Chang-jin, Song Si-woo, Jung Won-Yeong, Stefan Mugosa.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Công Phượng , Incheon United , vòng 12 K-League