Đã tìm thấy thi thể người đàn ông tàn tật bị nước lũ cuốn trôi khi đi qua khe suối để về nhà
Chủ nhật, 08/10/2017 14:52

Mặc dù huy động gần 100 người tham gia tìm kiếm, nhưng do mưa lớn, nước dâng cao nên phải sau một ngày thi thể nạn nhân mới được tìm thấy.

Ngày 8/10, ông Nguyễn Khắc Sỹ, Trưởng Phòng Nông nghiệp huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã tìm thấy thi thể người đàn ông bị lũ cuốn trôi vào ngày hôm qua.

Theo đó, vào khoảng 8h ngày 7/10, anh Ngân Văn Núi (SN 1982, trú tại bản Lục Sơn, xã Lục Dạ) đang trên đường trở về nhà thì không may trượt chân ngã xuống suối. Một số người dân thấy vụ việc đã chạy ra ứng cứu nhưng không kịp, nạn nhân bị dòng nước cuốn trôi.

Đã tìm thấy thi thể người đàn ông tàn tật bị nước lũ cuốn trôi khi đi qua khe suối để về nhà - Ảnh 1.

Hiện trường nơi anh Núi bị cuốn trôi

Sau khi nhận được thông tin, UBND huyện Con Cuông đã huy động gần 100 người gồm bộ đội biên phòng, công an, dân quân, đoàn thanh niên... cùng với người dân địa phương tổ chức tìm kiếm.

"Thời tiết mưa nhiều khiến nước lũ từ thượng nguồn đổ về rất nhanh, nước tại khe suối dâng cao, dòng chảy xiết nên công việc tìm kiếm tung tích nạn nhân khó khăn", ông Sỹ nói.

Sau một ngày nỗ lực tìm kiếm, vào khoảng 7h15 ngày 8/10, các cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể anh Núi cách nhà nạn nhân khoảng 500m. Được biết, anh Ngân Văn Núi đã có vợ và 3 con, bản thân anh lại bị tàn tật, gia đình hoàn cảnh khó khăn.

Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương. Chính quyền huyện Con Cuông đã đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.

thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Tin tức , Phát hiện thi thể , Thi thế người đàn ông bị nước cuốn trôi