Đã tìm thấy thi thể 5 học sinh đuối nước khi đi tắm biển
Thứ bảy, 09/02/2019 09:25

Lực lượng chức năng đã vớt được 5/6 thi thể các em học sinh đuối nước ở bãi biển Bình Minh, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam

Tối 8.2 (tức mùng 4 Tết), thông tin từ UBND xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam cho biết, lực lượng chức năngđã vớt được thi thể của 5 em học sinh lớp 9/1, trường THCS Nguyễn Duy Hiệu, xã Bình Định Bắc, huyện Thăng Bình. Hiện còn 1 em học sinh mất tích.

Theo đó, danh tính các em học sinh trong vụ đuối nước gồm: Trần Thị Thúy; Trần Lê Ly Na; Phạm Thị Thuận; Mai Văn Công; Nguyễn Văn Ý; Nguyễn Đức Hoàng.

Khu vực biển Bình Minh nơi 6 em học sinh đuối nước.

Riêng em Nguyễn Hòa Ngọc Anh được cứu vớt đang cấp cứu ở bệnh viện; Lê Văn Duy Khánh được cứu vớt sống đang ở hiện trường và Phạm Văn Trung không tắm biển ở trên bờ bỏ chạy về nhà. Tất cả các em học sinh đều 15 tuổi, học sinh lớp 9/1, trường THCS Nguyễn Duy Hiệu, xã Bình Định Bắc, huyện Thăng Bình.

Trao đổi với PV, ông Hà Thanh Quốc - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Nam cho biết, sau khi nắm thông tin, ông đã chỉ đạo cho Phòng GD&ĐT huyện Thăng Bình xuống nơi các em gặp nạn để phối hợp với các ngành chức năng tìm kiếm các thi thể học sinh và chăm sóc các em đang cấp cứu.

“Hiện lực lượng chức năng đã vớt được 5/6 thi thể. Sở Giáo dục tỉnh đã yêu cầu trường học Nguyễn Duy Hiệu cử người túc trực để phụ giúp gia đình cho ma chay cho các em. Đây là việc quá đau lòng cho gia đình các em học sinh nói riêng và ngành giáo dục tỉnh nói chung, vì mới đầu năm mới mà đã có tin buồn”, ông Quốc cho biết.

Vào chiều 8.2 một nhóm học sinh khoảng 10 em rủ nhau kéo xuống biển Bình Minh tắm. Trong lúc tắm biển không may 6 em đuối nước, còn 4 em khác được người dân cứu vớt thành công.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: học sinh đuối nước , đuối nước khi tắm biển , 6 học sinh đuối nước khi tắm biển