'Đa sắc thái' của Ngọc Miu khi bị đề nghị mức án 20 năm tù
Thứ năm, 09/05/2019 20:01

Khi được dẫn tới phiên tòa, Ngọc Miu cười thật tươi, không thể hiện sự lo lắng. Tuy nhiên, khi nghe đại diện VKS đề nghị mức án 20 năm tù, người đẹp này bật khóc.

Ngọc Miu biết người tình buôn ma túy

Hôm nay (9/5), TAND TP.HCM tiếp tục xét xử đường dây sản xuất ma túy do Văn Kính Dương (Hoàng "béo", 39 tuổi, quê Hà Nội) cầm đầu.

Diễn biến phiên tòa cho thấy, trước những lợi khai bất nhất của các bị cáo trong những ngày phiên tòa diễn ra, HĐXX đã đọc lại lời khai của các bị cáo. Trong đó, nội dung chính là lời khai bị cáo Vũ Hoàng Anh Ngọc (tức Ngọc Miu, 25 tuổi, quê Hải Phòng).

Ngọc Miu luôn cười tươi trong quá trình xét xử

Trong những ngày xử trước, người tình của ông trùm khai rằng, trong thời gian chung sống bị cáo này không biết Dương mua bán ma túy.

Theo lý giải của Ngọc, do mỗi người đều có công việc riêng, bị cáo làm quảng cáo, hay quay MV cho một số ca sĩ. Ngoài ra, bị cáo Ngọc còn bất ngờ phản cung khi cho rằng, cáo trạng truy tố có phần oan.

Ngọc Miu tại phiên tòa

Theo như lời khai của của Ngọc Miu được HĐXX công bố thì bị cáo này biết rõ có ma túy trong căn hộ của mình. Trước đó, tại tòa Ngọc Miu khai bị bắt mới biết trong túi đồ mang đi cất giấu tại khách sạn ở Q.10 là ma túy. Tuy nhiên, theo như những lời khai của các đồng phạm được HDXX công bố thì Ngọc Miu từng hỏi bị cáo Lê Hương Giang về việc biết Dương buôn ma túy và hàng để trong chính căn hộ của mình.

Thậm chí, trong lời khai của Ngọc Miu còn thể hiện rõ, người tình của ông trùm biết ma túy mà bị cáo Nguyễn Thu Huyền để trong phòng Giang nhưng không rõ số lượng. Hơn nữa, ngay khi mang túi đồ đi giấu ở khách sạn Q.10, Ngọc Miu đã được Huyền nói đó là ma túy chứ không phải cho tới lúc bị công ăn bắt mới biết.

Cảm xúc trái ngược trong phiên tòa

Theo nhận định của đại diện VKSND TP.HCM (VKS), dù Ngọc Miu có sự thay đổi lời khai, tuy nhiên căn cứ vào chứng cứ, biên bản lời khai, hỏi cung có đủ cơ sở xác định hành vi phạm tội của người đẹp này. Theo VKS, Ngọc Miu là bị cáo gọi cho Nguyễn Thu Huyền đem má túy đi cất giấu.

Sau đó, Ngọc đặt khách sạn để Huyền giấu ma túy ở đây. Do đó, bị cáo phải chịu trách nhiệm với vai trò đồng phạm giúp sức về tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy" với tổng khối lượng 855,08 gram.

Ngọc Miu lo lắng khi nghe VKS luận tội

Do có con nhỏ nên Ngọc Miu bị đề nghị hình phạt 20 năm tù về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy” và bị phạt 20 triệu đồng. Đây là mức án thấp nhất trong số 10 bị cáo.

Ghi nhận tại pháp đình cho thấy, trong thời gian VKS luận tội các bị cáo, chỉ có ông trùm Văn Kính Dương giữ vẻ bình thản, còn các bị cáo khác đều lộ vẻ hoang mang, lo lắng trên khuôn mặt. Đặc biệt là Ngọc Miu, cô bật khóc khi nghe đại diện VKS đưa ra đề nghị mức án để HĐXX xem xét.

Bật khóc khi nghe mức án bị đề nghị

Sau đó, khi tòa tạm nghỉ, Ngọc Miu không giữ được bình tĩnh, cán bộ tư pháp phải đỡ bị cáo này ra ngoài. Lúc được dẫn lại khán phòng, mắt Ngọc Miu đỏ hoe, bị cáo này liên tục lấy khăn giấy lau nước mắt.

Cảm xúc của Ngọc Miu thể hiện hoàn toàn trái ngược với hình ảnh của bị cáo này trong phần lớn thời gian diễn ra buổi xét xử. Trước đó, Ngọc Miu được dẫn tới phòng xử với vẻ mặt tươi tỉnh, bị cáo liên tục cười nói với cán bộ áp giải, khi nhìn về phía người thân có mặt tại nơi pháp đình.

Mắt Ngọc Miu đỏ hoe, bị cáo này liên tục lấy khăn giấy lau nước mắt

Chiều nay luật sư bào chữa cho Ngọc Miu trình bày quan điểm trước phần luận tội của đại diện VKS. Được biết, có 11 luật sư bào chữa cho các bị cáo, trong đó Văn Kính Dương có 2 luật sư, Ngọc Miu có 2 luật sư.

Giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Văn Kính Dương , Ngọc Miu , Đường dây sản xuất ma túy lớn nhất nước