Đà Nẵng: Vỡ nợ cả trăm tỷ, dân vây nhà một phụ nữ
Thứ tư, 11/09/2019 22:44

Chiều 11/9, cơ quan chức năng đã mời bà Phạm Thị Tuyết H. (33 tuổi, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ) lên làm việc vì liên quan tới chuyện người dân vây nhà đòi nợ trăm tỷ.

Nhiều này nay, rất đông người dân tập trung tại nhà bà H. trên đường Cẩm Nam 4 (phường Hoà Xuân) để đòi nợ. Do tin tưởng và nhận được lãi cao nên họ đã cho bà H. vay số tiền rất lớn. Bà N.T. cho biết đã cho bà H. vay hơn 30 tỷ đồng gần hai năm nay. Cách đây vài ngày, bà H. nhắn tin thông báo không còn khả năng trả nợ khiến bà cũng như nhiều người khác ngồi trên đống lửa.

Đà Nẵng: Vỡ nợ cả trăm tỷ, dân vây nhà một phụ nữ - ảnh 1

Người dân tập trung tại nhà bà H. đòi nợ.

Được biết, bà H. đã vay cả trăm tỷ đồng. Số tiền này bà đem đi cho người khác vay lại để lấy lãi. Nhưng do người vay không trả nên bà không thể trả lại cho những người này. Đặc biệt, khi cho bà H. vay tiền, nhiều người chỉ viết tay giấy cho vay. Lo sợ bà H. tẩu tán tài sản và trốn nợ, sáng nay họ đã yêu cầu bà H. viết giấy cam kết trả tiền nhưng bà không thực hiện.

Chiều cùng ngày, UBND quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) đã yêu cầu UBND phường Hòa Xuân và Công an quận báo cáo vụ việc.

Tienphong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Vỡ nợ trăm tỷ , tin nóng , tin pháp luật