Đà Nẵng: Kinh hoàng phát hiện 15 tấn phế phẩm động vật bốc mùi hôi thối sắp “lên bàn nhậu”
Thứ bảy, 09/12/2017 09:57

Gần 15 tấn phế phẩm động vật đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi hôi thối, sắp được tuồn ra thị trường vừa được cơ quan chức năng ở Đà Nẵng phát hiện.

Ngày 8/12, Trung tá Trần Ngọc Sơn, Đội trưởng đội Cảnh sát Kinh tế - Môi trường, Công an quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) xác nhận, vừa kiểm tra đột xuất một nhà kho khổng lồ nằm giữa khu dân cư và phát hiện gần 15 tấn phế phẩm động vật như heo, bò đang ở thời kỳ đầu phân hủy.

Đà Nẵng: Kinh hoàng phát hiện 15 tấn phế phẩm động vật bốc mùi hôi thối sắp “lên bàn nhậu” - Ảnh 1.

Gần 15 tấn phế phẩm động vật bốc mùi hôi thối vừa được phát hiện.

Đà Nẵng: Kinh hoàng phát hiện 15 tấn phế phẩm động vật bốc mùi hôi thối sắp “lên bàn nhậu” - Ảnh 2.

Lực lượng chức năng lập biên bản vụ việc.

Theo đó, trưa ngày 8/12, Đội Cảnh sát Kinh tế - Môi trường phối hợp cùng Công an phường Hòa Phát bất ngờ kiểm tra ngôi nhà vắng tại tổ 34 thuộc P. Hòa Phát. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trong ngôi nhà này chứa khoảng gần 15 tấn phế phẩm động vật như nội tạng, xương, chân, đuôi, móng cũng như nhiều bộ phận khác của lợn, bò đang trong thời kỳ đầu phân hủy...

Khối lượng phế phẩm này lớn đến nỗi chất cao quá cửa sổ, cao gần tới la phông. Dù được sửa chữa để đặt hệ thống làm đông nhưng do bị hỏng, số "bèo nhèo" này đã bốc mùi hôi thối vừa rỉ nước ra xung quanh ngôi nhà gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến những người dân sống xung quanh.

Đà Nẵng: Kinh hoàng phát hiện 15 tấn phế phẩm động vật bốc mùi hôi thối sắp “lên bàn nhậu” - Ảnh 3.

Số phế phẩm này được nhập từ một công ty có trụ sở tại quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

Được biết, tại thời điểm kiểm tra, chủ sở hữu của số sản phẩm động vật này không xuất trình được giấy phép kinh doanh và cơ sở cũng không có kế hoạch bảo vệ môi trường.

"Sau khi tiến hành tiêu hủy, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng điều tra, xác minh để làm rõ nguồn gốc nhập vào cũng như thị trường mà chủ cơ sở bán ra", Trung tá Trần Ngọc Sơn nói.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

 
Thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: kinh hoàng phát hiện 15 tấn phế phẩm động vật , phế phẩm , phế phẩm động vật bốc mùi