Đã có quyết định xử phạt người quay clip dùng nước rửa chân pha trà
Thứ ba, 25/07/2017 08:35

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, cơ quan chức năng đã ra quyết định xử phạt người dàn dựng quay clip dùng nước rửa chân pha trà đá ở Hà Nội.

Đã có quyết định xử phạt người quay clip dùng nước rửa chân pha trà - 1

Người quay và tung clip dùng nước rửa chân pha trà lên mạng xã hội đã
phải nhận cái kết “đắng”.

Liên quan đến đoạn clip cô gái trẻ lấy nước rửa chân pha trà đá cho khách trên đường Cầu Giấy (quận Cầu Giấy, Hà Nội) gây xôn xao dư luận thời gian qua, chiều 24/7, bà Trịnh Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy cho biết, sau khi xem xét hồ sơ phường Quan Hoa gửi lên, UBND quận đã ra quyết định xử phạt người quay và tung clip lên mạng xã hội.

“Người quay và tung clip dùng nước rửa chân pha trà đá lên mạng xã hội được xác định là Đ.A. Người này đã thông tin sai sự thật bôi nhọ danh dự, nhân phẩm người khác nên bị xử phạt 7,5 triệu đồng”, bà Dung thông tin.

Trước đó, ngày 12/7, tài khoản facebook A.Đ.A có đăng tải một clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ vô tư cho chân vào xô nước, sau đó lại dùng nước đó để pha trà bán cho khách trên đường Cầu Giấy (phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Tuy nhiên, clip này sau đó được được cho là dàn dựng, cắt ghép. Cô gái trẻ thò chân vào xô nước cũng không phải chủ quán trà đá mà là nhân viên của một salon tóc gần đó.

Chủ quán thực sự của quán trà đá là bà Phạm Thị Lại (SN 1965, trú tại phường Quan Hoa). Sau sự việc, quán trà đá của bà Lại đã bị công an phường tịch thu.

Được biết, Đ.A. đã gặp mặt và xin lỗi bà Lại, đền tiền 15 triệu đồng cho gia đình. Đ.A còn hứa sẽ tìm một công việc phù hợp cho bà Lại tại một salon tóc của Đ.A tại Hà Nội

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Quyết định xử phạt , Quán trà đá , Dùng nước rửa chân