Cướp túi xách chứa nhiều vàng, hớn hở được 15 phút thì bị 'hỏi thăm'
Thứ tư, 08/11/2017 15:03

Giật được túi xách chứa nhiều vòng vàng, tiền bạc trên ô tô của người phụ nữ, Tuấn hớn hở vì được“quả lớn” nhưng 15 phút sau đã bị cảnh sát tìm đến “hỏi thăm”.

Cướp túi xách chứa nhiều vàng, hớn hở được 15 phút thì bị

Đối tượng Đặng Quốc Vương

21h30 đêm 7/11, người phụ nữ ngồi trên ô tô 16 chỗ đang mở cửa chờ tài xế đổ nhiên liệu tại cây xăng trên đường Điện Biên Phủ (phường 21, quận Bình Thạnh, TP.HCM). Lúc này, một thanh niên chạy xe máy áp sát vị trí cửa, giật phăng túi xách trên tay người phụ nữ, tháo chạy.

Sự việc xảy ra quá nhanh nên những người có mặt không kịp phản ứng, tuy nhiên toàn bộ hành vi cũng như hình ảnh của tên cướp bị camera an ninh cây xăng ghi lại.

Nhận tin báo vụ cướp táo tợn này, công an có mặt lập biên bản, ghi nhận vụ việc. Theo khổ chủ, bên trong túi xách có nhiều trang sức vàng, vàng trắng, bạc, gần 9 triệu đồng tiền mặt, sổ tiết kiệm trị giá 210 triệu đồng và 2 điện thoại.

Cướp túi xách chứa nhiều vàng, hớn hở được 15 phút thì bị

Tang vật vụ cướp

Qua hình ảnh camera, cảnh sát nhận định tên cướp có thể vẫn còn trên địa bàn nên nhiều trinh sát đã tỏa đi các con hẻm để truy tìm.

Đúng 15 phút sau, công an phường 21 phát hiện một thanh niên đang ở bên trong con hẻm 294 Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường 21, quận Bình Thạnh) với các đặc điểm nhậm dạng giống hình ảnh đối tượng camera thu được nên bắt giữ, đưa về trụ sở.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai là Đặng Quốc Vương (27 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh). Vương khai nhận toàn bộ hành vi của mình và cho biết chưa kịp mừng vì vớ được “quả lớn” thì bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Cướp túi xách chứa nhiều vàng , cướp giật , cướp tài sản