Cướp giết nhân viên cây xăng: Nhiều trinh sát truy tìm ra hung thủ
Thứ sáu, 15/02/2019 11:40

CQĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã trích xuất hàng trăm camera theo đường hung thủ bỏ chạy và ngược lại cùng camera của các trạm thu phí lân cận. Ban chuyên án cũng đã huy động hàng trăm trinh sát tiến hành điều tra trên diện rộng ở nhiều tỉnh thành, sàng lọc hàng ngàn hình ảnh khả nghi.

cuop giet nhan vien cay xang: nhieu trinh sat truy tim ra hung thu hinh anh 1

Hình ảnh tên cướp giết nhân viên cây xăng.

Liên quan đến vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra tại cây xăng Đăng Nam trên quốc lộ 1, đoạn qua xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong (Bình Thuận), báo Pháp luật TP.HCM đưa tin mới, Bộ Công an đã tăng cường nhiều trinh sát, điều tra viên giỏi từ Cục Cảnh sát hình sự (C02) đến hỗ trợ cho ban chuyên án của Công an Bình Thuận để điều tra vụ án.

Ban chuyên án đã triển khai nhanh các hướng điều tra và tiếp tục kêu gọi những phương tiện có camera hành trình đi trên QL1 đoạn Cà Ná - Bắc Bình và ngược lại từ khoảng 3 - 4h sáng ngày 4.2 cung cấp cho Ban chuyên án qua số điện thoại: 0252.3850163. Mọi thông tin cung cấp về hung thủ sẽ được CQĐT đảm bảo bí mật tuyệt đối về nhân thân.

Trong những ngày sau khi xảy ra vụ án, CQĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã trích xuất hàng trăm camera theo đường hung thủ bỏ chạy và ngược lại cùng camera của các trạm thu phí lân cận. Ban chuyên án cũng đã huy động hàng trăm trinh sát tiến hành điều tra trên diện rộng ở nhiều tỉnh thành, sàng lọc hàng ngàn hình ảnh khả nghi.

cuop giet nhan vien cay xang: nhieu trinh sat truy tim ra hung thu hinh anh 2

Camera tại cây xăng ghi nhận lại diễn biến nhân viên tại đây bị đánh chết để cướp tiền.
Ảnh: cắt từ clip

Hiện, CQĐT vẫn đang truy tìm hung thủ và thông báo rộng rãi để người dân nhận dạng nghi can, trình báo công an. Ngoài ra, CQĐT kêu gọi nghi can giết nhân viên cây xăng ra đầu thú để được hưởng khoan hồng của pháp luật.

Như Dân Việt đã đưa tin, vào lúc 3h30 sáng ngày 4.2 (tức 30 Tết Kỷ Hợi), tại cây xăng dầu Đăng Nam trên QL1 thuộc xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong xảy ra vụ giết người cướp của nghiêm trọng. Thời điểm này, anh Đàm Thanh Long (17 tuổi, ngụ Ninh Thuận) là nhân viên bán xăng đang trực bán tại cửa hàng thì một thanh niên cao khoảng 1,65m mặc áo khoác trắng, quần tây đen khá lịch sự đi xe máy loại xe Dream vào đổ xăng.

Trong lúc anh Long chăm chú phục vụ khách thì bất ngờ nam thanh niên này móc hung khí tấn công từ phía sau, đánh anh Long ngã gục tại chỗ. Tên cướp đã lục túi nạn nhân cướp tài sản trong vòng 20 giây rồi lên xe máy bỏ chạy theo QL1 về hướng TP Phan Thiết.

Số tiền mà tên cướp lấy đi được xác định khoảng hơn 6 triệu đồng. Toàn bộ sự việc xảy ra trong khoảng 30 giây đã được camera an ninh tại cây xăng ghi lại.

Trao đổi với báo chí, cán bộ công an trực đường dây nóng công an huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận cho biết công an đã tiếp nhận một số thông tin về nghi phạm của một số người dân, tuy nhiên thông tin chưa rõ ràng. Hiện ban chuyên án vẫn đang tích cực điều tra truy tìm nghi phạm cướp và giết nạn nhân.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Cướp giết nhân viên cây xăng , giết người , cướp cây xăng