Cướp chồng người khác, tưởng thắng hả hê nào ngờ phải nhận cái kết cay đắng
Thứ bảy, 14/09/2019 22:31

Vậy mà, hai hôm sau, Hiền đã đến trước cổng nhà Vân với tờ giấy khám thai trên tay:"Cậu có thai, tớ cũng có thai được, và đều là thai của anh Thành cả."

Đàn bà luôn được xem là phái yếu, tuy nhiên, có nhiều người họ không hề yếu ớt như vẻ bề ngoài thường tỏ ra. Ngược lại, họ sống rất “vô nhân tính”.

Hiền là một người con gái như vậy. Cô ta không thuộc hàng giai nhân sắc nước hương trời, chỉ là kiểu phụ nữ có ngực có mông và có đủ “kinh nghiệm tình trường”. Hiền bề ngoài luôn tỏ ra là cô gái ngoan ngoãn, ăn nói nhỏ nhẹ, nhưng thực chất cô ta lại là một con cái 9 đuôi.

Hiền và Vân là hai cô bạn cùng phòng nhưng từ khi Vân yêu Thành và có ý định cưới thì Hiền luôn ngăn cản.

1465960436-giat-chong-1

(ảnh minh họa)

Cô nói mặc dù Thành là giám đốc công ty nhưng trông tướng anh rất đào hoa rất dễ làm khổ Vân. Những tưởng cô bạn lo lắng cho mình thật sự, Vân đã mấy lần suýt nghe lời.

Nhưng rồi, một hôm tình cờ phát hiện Hiền nhắn tin gạ gẫm chồng tương lai của mình, Vân mới hiểu được lòng dạ nham hiểm của cô bạn luôn tỏ ra tốt bụng.

Từ sau khi biết chuyện đó, Vân ngay lập tức đồng ý cưới Thành. Bởi vì anh là người chung thủy, mặc dù bị Hiền tấn công nhưng anh dứt khoát nói không và điều đó càng khiến Vân tin tưởng anh.

Sau đám cưới, Vân và Thành sống rất hạnh phúc. Cho đến khi Vân mang thai.

Cũng như bao người phụ nữ khác, đây là giai đoạn vô cùng nhạy cảm và chính trong lúc này, Vân đã bị chồng và cô bạn một thời đâm sau lưng.

Do nhu cầu không được đáp ứng, lại bị Hiền liên tiếp tấn công, Thành đã không vượt qua được cám dỗ và họ đã lên giường với nhau.

Ngày nhìn thấy tấm ảnh do một người quen gửi, Vân lên cơn đau bụng dữ dội, cô vội vã tra hỏi chồng cho ra nhẽ.

Ban đầu anh chối cãi, sau đó thì lại ngang nhiên thừa nhận và nói:

- Anh và cô ấy chưa sâu đậm lắm, em..hãy thông cảm cho anh.

Vân khụy xuống đất:

- Ngoại tình mà chỉ nói một câu thông cảm là xong sao? Anh định sâu đậm đến mức nào? Anh có biết ngoại tình lúc vợ đang mang thai là một tội ác không?

Chồng Vân vội vã ôm vợ và hứa hẹn rằng sẽ không làm như thế nữa.

Vậy mà, hai hôm sau, Hiền đã đến trước cổng nhà Vân với tờ giấy khám thai trên tay:

- Cậu có thai, tớ cũng có thai được, và đều là thai của anh Thành cả. Cậu xem, nên làm thế nào đây, đừng ích kỷ giữ anh ấy cho riêng mình như thế chứ?

Vân uất nghẹn, chỉ mặt Hiền rồi bỗng cô lại lên cơn đau bụng, Hiền cười khẩy:

- Khéo sảy thai cũng nên.

Đúng lúc đó, Thành về tới vội vã đẩy Hiền ra và đưa vợ đi cấp cứu.Nhưng may mắn thay, Vân và đứa con đều khỏe mạnh bình thường.

Chỉ có điều, ngay sau đó, anh nghe tiếng xe cấp cứu rú còi inh ỏi, quay ra thì thấy các bác sĩ và y tá đang đẩy một cô gái đầy máu vào.

Vân thốt lên:

- Là…cô ta..

- Hiền – Thành bịt miệng, chạy vội ra chỗ băng ca đang di chuyển.

Ngay sau đó, anh nhận được tin báo rằng Hiền bị tai nạn giao thông và đứa con trong bụng cô ta cũng đã mất theo.

Đột nhiên thành ngồi sụp xuống vò đầu bứt tai, Vân bước lại gần anh ta:

- Là quả báo, người không hại thì trời cũng hại, loại đàn bà đó đũng là mặt dầy…

Thành ngước lên quát vợ:

- Giờ này mà em còn chì chiết người ta được à? Dù sao cô ấy cũng từng là bạn em, và đứa con vừa chết cũng là con anh.

Vân cười ha hả:

- Bạn tôi? Con anh? Anh nói thế mà cũng nghe được hả? Có loại bạn nào cướp chồng như cô ta không? Từ lâu tôi đã muốn cảm hóa cô ta nhưng không được, đến cuối cùng cô ta vẫn là con hồ ly tinh, loại đó không đáng làm bạn tôi. Còn con anh, nếu anh tiếc thì làm đám tang cho nó đi, lo lắng cho cô ta đi, mặc kệ mẹ con tôi.

Vân nói rồi vội định bỏ đi nhưng Thành đã kịp kéo tay vợ:

- Kìa em, anh chỉ nói thế thôi chứ làm sao anh bỏ em với con được, cũng may cô ta bị tai nạn, không thì chuyện này lại rắc rối.

Vân nhìn chồng, không nói lời nào. Có lẽ chính cô cũng đang gai người không biết có nên sống tiếp với người chồng nhẫn tâm này hay không?

Khoevadep.com.vn
Tag: Cướp chồng người , Tâm sự phụ nữ , tâm sự gia đình