“Cuồng” thần tượng, fan nữ bị dụ làm “chuyện người lớn” với 3 người
Thứ ba, 25/06/2019 14:30

Lợi dụng danh tiếng, một ngôi sao YouTube 15 tuổi đã dụ dỗ fan nữ “quan hệ” với mình cùng hai người bạn khác.

Từ trái qua phải: Steven Fernandez, Keelan Dadd và Jose Barajas.

Âm mưu đen tối

Steven Fernandez là một ngôi sao YouTube đồng thời cũng là vận động viên trượt ván chuyên nghiệp. Ở tuổi 15, Fernandez là thần tượng của giới trẻ với lượng fan khá lớn. Tài khoản Twitter của Fernandez có 180.000 người theo dõi và trên YouTube là hơn 700.000 thành viên.

Tuy nhiên, ngày 17/11/2015, Steven Fernandez đã bị cảnh sát Los Angeles bắt giữ với tội danh dâm ô trẻ vị thành niên trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Nạn nhân mới 12 tuổi và là fan “cứng” của Fernandez.

Theo lời khai của nạn nhân, khi cô bé đang đi bộ cùng một vài người bạn sau khi tan học, Fernandez đã tiếp cận làm quen với cả nhóm. Nhận ra thần tượng của mình, những cô bé, cậu bé vô cùng vui mừng. Một lúc sau, Fernandez tỏ ý muốn nói chuyện riêng với nạn nhân và cô bé 12 tuổi ngây thơ đi theo thần tượng đến một chiếc ô tô trên Đại lộ Ventura. Tại đây, ngôi sao này đề nghị cô bé vào trong xe, lúc này đang có cả tài xế Jose Barajas, 22 tuổi và cũng là người quản lý của Fernandez.

Fernandez sau đó đã hứa hẹn sẽ giới thiệu nạn nhân với những người nổi tiếng khác, và cho cô bé xuất hiện trong chương trình đặc biệt của mình. Đổi lại, cô bé sẽ phải “chiều” Fernandez, Barajas và Keelan Lamar Dadd (27 tuổi), một vận động viên trượt băng chuyên nghiệp khác. Sự việc chỉ được phát giác khi sau đó cô bé trở về nhà và người mẹ nhận thấy sự khác lạ của con nên dò hỏi.

Để bắt giữ Fernandez và các đồng phạm, một nữ cảnh sát đã đóng giả là cô bé 12 tuổi gạ gẫm Fernandez tiếp tục “quan hệ”. Tưởng thật, Fernandez và Barajas nhanh chóng đến điểm hẹn và lập tức bị bao vây.

Những nạn nhân mới

Ba nghi phạm Steven Fernandez, Jose Barajas và Keelan Lamar Dadd đã bị buộc tội “thực hiện các hành vi dâm ô và đê tiện” với trẻ dưới 14 tuổi. Theo điều tra, cảnh sát Los Angeles cho biết, Fernandez là thủ phạm chính trong âm mưu này.

Nghi ngờ còn nhiều người khác đã trở thành nạn nhân của ngôi sao YouTube, cảnh sát đã thông báo sự việc rộng rãi. Không lâu sau đó, 3 cô gái trẻ trong độ tuổi 14-16 đã tới trình báo. Một trong số những cô gái này đã là nạn nhân của Fernandez từ hai năm nay.

Chiêu thức của Fern Fernandez và những tên đồng phạm là sử dụng danh tiếng và thương hiệu của mình đi khắp nơi dụ dỗ những cô gái. Vốn là thần tượng của giới trẻ, cả nhóm dễ dàng tiếp cận và gạ gẫm các nạn nhân. Một số người được Fernandez làm quen qua mạng, số khác chỉ vô tính gặp trên đường. Cảnh sát cho biết cách Steven Fernandez sử dụng thường xuyên nhất là lang thang ở khu vực trường học và tiếp cận các nữ sinh ở đây".

Vụ án đã thu hút sự quan tâm của dư luận Mỹ. Các luật sư đã yêu cầu tòa oán xét xử ngôi sao 15 tuổi này như một người trưởng thành. Cảnh sát hiện vẫnmở rộng điều tra bởi theo họ, chắc chắn vẫn còn những nạn nhân khác đang ở ngoài kia nhưng vì một lý do nào đó còn ngần ngại chưa dám khai báo.

 
Danviet.vn
Tag: hiếp dâm , hiếp dâm trẻ em , vụ án chấn động