Cường Đô la nói gì trước tin tặng Hạ Vi xe sang 3 tỷ đồng?
Thứ bảy, 03/12/2016 10:27

Cường Đô la nói gì trước tin tặng Hạ Vi xe sang 3 tỷ đồng để xoa dịu bất hòa?

Hình ảnh chiếc xe sang và bó hoa được đặt trong gara của Cường Đô la cùng lời chia sẻ úp mở đã dấy lên nghi án, Cường Đô la tặng xe sang 3 tỷ đồng cho bạn gái 9X.

Thời gian gần đây, Hạ Vi, Cường Đô la liên tục dính nghi án chia tay bởi cả hai rất ít khi xuất hiện cùng nhau trong sự kiện. Không những thế, Cường Đô la và Hạ Vi còn xóa hết ảnh của nhau trên trang cá nhân, cặp đôi cũng không còn nhắc về nhau như trước đây.

'. Cường Đô la nói gì trước tin tặng Hạ Vi xe sang 3 tỷ đồng? .'

Hình ảnh được cho là Cường Đô la tặng Hạ Vi siêu xe

Tuy nhiên, mới đây nhất, trên trang facebook cá nhân một người bạn của Cường Đô La bất ngờ chia sẻ hình ảnh một chiếc xe cùng dòng trạng thái: “Công nhận bạn gái của bạn trai mình hạnh phúc thật, được người yêu tặng chiếc C300 Coupe, một sự ghen tị không hề nhẹ. Chúc mừng người đẹp vạn người mê”. Bên cạnh việc chiếc xe được đặt tại gara của đại gia phố núi, “người đẹp vạn người mê” còn là danh xưng của Hạ Vi khiến nhiều người không khỏi xôn xao và cho rằng Cường Đô La đã tặng món quà xa xỉ này cho bạn gái.

'. Cường Đô la nói gì trước tin tặng Hạ Vi xe sang 3 tỷ đồng? .'

Cường Đô la, Hạ Vi đang gặp tin đồn bất hòa

Trước đó, đầu tháng 10, Hạ Vi gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện với bộ trang sức kim cương gồm dây chuyền và nhẫn có giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Ngay lập tức, nhiều người cho rằng nữ diễn viên được bạn trai Cường Đô La tặng món quà đắt tiền này. Tuy nhiên, phía đại diện truyền thông của Hạ Vi đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

'. Cường Đô la nói gì trước tin tặng Hạ Vi xe sang 3 tỷ đồng? .'

Hạ Vi chia sẻ bó hoa trên trang cá nhân

'. Cường Đô la nói gì trước tin tặng Hạ Vi xe sang 3 tỷ đồng? .'

Hạ Vi mang trang sức đắt tiền đi sự kiện

Trước đó, việc công khai hẹn hò với người tình cũ của "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi đã nhanh chóng được công chúng để ý và giới truyền thông săn đón. Từ một hotgirl với gương mặt xương, vai thô, ngực nhỏ... Hạ Vi bỗng được phong tặng danh hiệu "Hotgirl vạn người mê". Sánh bước bên Cường Đô la đến sự kiện, chỉ cần ăn vận đơn giản cô gái sinh năm 1993 cũng trở thành tâm điểm chú ý.

'. Cường Đô la nói gì trước tin tặng Hạ Vi xe sang 3 tỷ đồng? .'

Cả hai đưa đón nhau trong một lần hiếm hoi

Trong suốt quang thời gian bên nhau, Cường Đô la vẫn luôn góp mặt trong những lần “lên báo” của Hạ Vi. Từ việc hai người bị phát hiện đi hẹn hò cà phê bằng siêu xe của “đại gia phố Núi”, đến việc Cường Đô la đưa đón Hạ Vi đến sự kiện, cũng trên 1 chiếc siêu xe.

Tuy nhiên, việc cặp đôi công khai tình cảm đã khiến cả hai gặp không ít rắc rối. Vì vậy, nhiều ý kiến khác cho rằng, cặp đôi im lặng để ‘bình yên’ chứ không phải đã đường ai nấy đi.

'. Cường Đô la nói gì trước tin tặng Hạ Vi xe sang 3 tỷ đồng? .'

Trước thông tin mua siêu xe cho bạn gái, cả Cường Đô la và Hạ Vi đều im lặng, chưa có bất kì bình luận nào trước truyền thông.

giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Cường Đô la , Cường Đô la tặng xe sang , Cường Đô la tặng Hạ Vi , Hạ Vi