Cuỗm 40 triệu rồi để lại 'xế hộp' cho 'khổ chủ'
Thứ bảy, 03/12/2016 10:26

Đối tượng đã trộm 40 triệu rồi "cao chạy xa bay" và để lại chiếc xe ô tô Altis trị giá 750 triệu đồng cho "khổ chủ".

Ngày 2/12, thông tin từ Công an TP Vinh, tỉnh Nghệ An cho biết, vào khoảng 20h30 ngày 29/11, chị Nguyễn Thị Bích Hồng (SN 1968, trú tại phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An) điều khiển xe ô tô 4 chỗ, hãng TOYOTA, trị giá 750 triệu đồng đến nhà ông Đinh Hữu Dương ở xã Nghi Liên, TP Vinh để mua thuốc Bắc cho người thân.

Trước khi vào nhà ông Dương, chị Hồng cho xe ô tô đỗ trước cổng nhà và đã khóa cửa. Đến khoảng 21h40, chị Hồng phát hiện chiếc xe ô tô 4 chỗ của mình đã bị kẻ gian lấy mất.

Cơ quan công an điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cơ quan công an điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo chị Hồng, ngoài đầy đủ các giấy tờ xe như đăng ký, CMND, giấy phép lái xe ô tô mang tên Nguyễn Thị Bích Hồng, trong xe còn có hơn 40 triệu đồng tiền mặt. Chị Hồng đã trình báo sự việc đến Cơ quan điều tra Công an TP Vinh, Nghệ An.

Ngay sau đó, cơ quan điều tra Công an TP Vinh đã lập tức vào cuộc truy tìm hung thủ. Bất ngờ vào ngày 30/11, Công an TP Vinh nhận được tin báo của Công an xã Nghi Đức, huyện Nghi Lộc cho biết, tại đây vừa phát hiện 1 chiếc xe ô tô 4 chỗ, của hãng TOYOTA gắn BKS Lào đỗ tại xóm Xuân Trung, xã Nghi Đức nhưng không có người nhận xe.

Nghi chiếc xe gắn BKS Lào là của chị Hồng đã bị kẻ gian lấy trộm, đội công an phụ trách xã về ANTT thuộc Công an TP Vinh đã lập biên bản tạm giữ và đưa chiếc xe ô tô trên về Công an TP Vinh để làm rõ. Đêm 30/11, chị Nguyễn Thị Bích Hồng được Công an TP Vinh mời lên làm việc và nhận đó là xe của mình đã bị mất trộm.

Sáng ngày 1/12, Công an TP Vinh tiến hành mở cửa xe ô tô 4 chỗ này và phát hiện tất cả giấy tờ xe, CMND và bằng lái xe của chị Hồng. Riêng số tiền 40 triệu đồng mà chị Hồng khai để trong cốp xe đã bị mất.

Hiện Công an TP Vinh đang tiến hành niêm phong một số vật chứng liên quan để phục vụ công tác giám định, điều tra, truy bắt đối tượng.

Phapluatplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Trộm cắp tài sản , Trộm 40 triệu trên ô tô , Trộm ô tô