Cuối tháng 12/2017, con giáp nào suôn sẻ cát tường, tiền thưởng cao vun vút lại còn được thăng chức?
Thứ tư, 13/12/2017 11:32

Con giáp nào sẽ sở hữu cơ hội bùng nổ trong sự nghiệp, tiền thưởng cao chót vót và được thăng chức trong cuối tháng này?

Tuổi Sửu

Trong cuối tháng 12 này, người tuổi Sửu được nhiều cát tinh phù trợ nên vận trình công danh sự nghiệp khá sáng, mọi sự tiến triển thuận lợi suôn sẻ. Tuy nhiên, công việc vẫn chỉ đạt được ở mức ổn định chứ chưa có nhiều đột phá, điều này hoàn toàn phụ thuộc vào sự cố gắng của bản thân.

Khối lượng công việc có tăng lên khá nhiều nhưng bản mệnh vẫn có thể kiểm soát tốt, không bị áp lực đè nén. Ai có nhiều tham vọng, có nhiều đam mê thì cần phải nỗ lực hơn gấp nhiều lần mới có thể đạt được những gì mình muốn.

Còn nếu bạn chọn phương án an toàn, an phận với những gì mình có thì chắc chắn kết quả đạt được cũng chỉ ở mức bình bình, thành quả giành được cũng không có gì đáng để tự hào và ngưỡng mộ. Nói chung, cơ hội nghề nghiệp mở ra cho người tuổi Sửu trong tháng 11 còn rất nhiều, đừng vội nản lòng, bạn có thể làm được nhiều hơn thế nữa.

Tuổi Dần

Cuối tháng 12/2017, người tuổi Dần có tiền đồ rộng mở, hanh thông, quý nhân nâng đỡ khá nhiều trong công việc. Sự nghiệp ngày càng tăng tiến, mưu sự dễ thành. Điều này là nhờ bản mệnh luôn hăng say làm việc, giữ tinh thần tích cực, lạc quan. Các ý tưởng độc đáo và sáng tạo mà bạn đưa ra được mọi người đón nhận nhiệt tình, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Bạn biết mình phải làm gì trong thời điểm nào, kiểm soát cảm xúc cá nhân rất tốt, không để chuyện tình cảm cá nhân ảnh hưởng đến công việc. Khi gặp phải khó khăn, bản mệnh không dễ dàng lùi bước mà luôn tìm cách để giải quyết một cách hiệu quả nhất có thể. Thêm nữa, được quý nhân giúp đỡ vượt qua những lúc khó khăn, những cửa ải gian nan nhất nên chỉ cần bỏ công bỏ sức, chịu chút vất vả là chắc chắn con giáp này sẽ giành được thành công.

Tuy nhiên, người tuổi Dần cũng cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói bởi điềm báo thị phi khá rõ. Đôi khi chúng ta nhiệt tình muốn giúp mọi người nhưng lại bị hiểu nhầm, sai lệch hoàn toàn ý tốt ban đầu. Tốt nhất hãy tập trung vào công việc chính của mình, tránh xa chuyện bao đồng để đảm bảo vận trình luôn suôn sẻ thuận lợi.

con-giap-27

Ảnh minh họa.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong tháng 12/2017 dương lịch này vận trình suôn sẻ cát tường. Công việc thuận lợi, làm đâu trúng đó. Tuy hơi vất vả nhưng về cơ bản dễ dàng có được thứ mình muốn. Tiền bạc cũng theo đà đó mà ào ào chảy vào túi.

Người làm công ăn lương có cơ hội đổi đời, tăng lương thăng chức. Riêng người kinh doanh có sự nhạy cảm tinh tế với thời cuộc, khéo léo uốn mình để tùy cơ ứng biến, nắm bắt thời cơ để phát tài phát lộc.

Đường tình duyên được đào hoa soi bóng, nhân duyên tốt lành, chẳng những người tuổi Dậu có đôi được hưởng hạnh phúc ngập tràn mà người độc thân cũng dễ tìm người vừa ý, nên mối duyên lành.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp