Cuối tháng 11/2017, những con giáp này lành ít dữ nhiều, tiểu nhân ngáng trở
Thứ hai, 13/11/2017 11:31

Bước vào những ngày cuối tháng 11/2017, những con giáp này sẽ gặp nhiều tai ương, lành ít dữ nhiều nên phải thật cẩn thận nhé.

Tuổi Dần

So với nửa tháng trước thì nửa còn lại của tháng 11, vận trình của người tuổi Dần tụt lùi, nhiều thị phi vây xung quanh khiến bản mệnh tuổi Dần mất uy tín, gây khó dễ về công việc và tình cảm.

Người tuổi Dần khá nóng tính, có phần hơi mạnh mẽ thái quá, không kiềm chế được, lúc nào cũng như có thuốc súng trong người. Gặp chuyện ngang tai trái mắt là bạn sẵn sàng bùng nổ.

Những lời nói trong lúc nóng giận vô tình làm tổn thương người khác, gây thù hằn sâu sắc. Vì thế, đừng hỏi tại sao vô căn vô cớ mà người ta lại hại mình nhé. Đều là hậu quả từ lúc trước để lại đấy.

Sự nghiệp không có điều gì tổn thất nhưng đường công danh bị tai tiếng, không được đề bạt lên vị trí xứng đáng hoặc bị phê bình trước tổ chức. Bản mệnh cần học cách tu tâm dưỡng tính, sống khoan hòa và khéo léo hơn để tránh thiệt thòi.

Đào hoa không vượng, bản mệnh ít quan tâm tới khía cạnh này. Đến người thân còn ít khi thấy mặt bạn nữa là tính chuyện yêu đương. Nếu không nhanh lên thì đến khi con người ta biết đi bạn vẫn còn độc thân đấy.

con-giap-4

Ảnh minh họa.

Tuổi Tý

Cuối tháng 11/2017, người tuổi Tý khá u ám, mọi phương diện đều có dấu hiệu lành ít dữ nhiều. Bản mệnh hãy chuẩn bị tinh thần để đương đầu với khó khăn, thử thách.

Công việc làm gì cũng bị chê trách, người khác làm thì không sao, hễ bản mệnh nhúng tay vào là có chuyện. Người khác có lỗi được cho qua còn bản mệnh có lỗi dù nhỏ nhất cũng bị vạch ra. Vì thế nên đường tài lộc không mấy hưng thịnh, may là những ngày trước bản mệnh đã tiết kiệm được một khoản, bây giờ lấy ra chi dùng nên không đến nỗi quá túng thiếu.

Tình cảm gặp tương khắc nhiều, đôi bên bắt đầu công kích những khuyết điểm của nhau dẫn tới chán chường, mệt mỏi, ít muốn gặp gỡ. Mối quan hệ đã rơi vào bế tắc, chỉ còn trên danh nghĩa.

Sức khỏe khá hơn, bạn mạnh mẽ và giữ được tinh thần dù nhiều chuyện mệt mỏi xảy đến. Mùa đông lạnh nhưng tuổi Tý khá ổn, chỉ cần mặc ấm và chăm tập thể dục thể thao là sẽ không có điều gì đáng lo ngại.

Tuổi Sửu

Cuối tháng 11 này của tuổi Sửu có thể nói là cực kì tệ hại, hung nhiều hơn cát, khắc nhiều hơn sinh, lơ là một chút thôi là mất tiền. Không kiếm được bao nhiêu lại còn phải chi những khoản oan uổng hoặc bị trộm đồ, vô cùng khó khăn.

Sự nghiệp nhiều ngáng trở, đồng nghiệp không tốt, tinh thần hợp tác rất tệ lại kèn cựa nhau nên công việc trì trệ. Bạn bị khách hàng giục giã, cấp trên nhắc nhở, áp lực rất lớn, luôn phải tăng ca.

Tài chính chẳng khá khẩm dù tốn nhiều công sức cố gắng. Lúc này tuyệt đối không nên cho ai vay mượn bởi chắc chắn sẽ không đòi lại được còn rắc rối, mất tình cảm, anh em bạn bè tranh chấp vì tiền nong.

Tình cảm cá nhân tốt, đây là chỗ dựa giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

Người tuổi Sửu hay ốm mùa đông, tuy không phải bệnh nặng nhưng dai dẳng kéo dài. Thay vì uống quá nhiều thuốc kháng sinh, hãy tìm hiểu và áp dụng các bài thuốc dân gian lành tính hơn xem sao.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , con giáp dễ gặp họa cuối tháng 11