Cuối năm khó tới mấy cũng kiếm vật này để trong nhà chỉ ngồi 1 chỗ để đếm tiền
Thứ năm, 12/10/2017 22:51

Cuối năm khó tới mấy cũng kiếm vật này để trong nhà chỉ ngồi 1 chỗ để đếm tiền không có nghèo mạt kiếp.

Nước

Hãy trang trí góc tiền tài của bạn bằng các hồ nước nhỏ, hồ thủy sinh, hòn non bộ,...vì nước là một trong những yếu tố quan trọng trong phong thủy mang lại tiền bạc.

Ngoài ra, nước có đại diện cho sự uyển chuyển, khả năng thích nghi và làm dịu những căng thẳng từ gia đình và công việc. Nếu có điều kiện, bạn có thể trang trí một đài phun nước cỡ nhỏ với ý nghĩa sự giàu có luôn dồi dào, biến chuyển liên tục.

Trang trí nhà cửa bằng các vật dụng hình thù hợp phong thủy

Trang trí nhà bạn bằng các đồ đạc có hình dạng thích hợp để thu hút năng lượng tốt. Hình chữ nhật tượng trưng cho Mộc, hình vuông cho Thổ và hình lượn sóng cho Thủy – những hành đem lại may mắn và tiền bạc. Bạn cũng có thể chọn tranh ảnh, drap giường hay áo gối có họa tiết dạng như trên.

Treo tranh rừng cây

Hình ảnh của rừng, công viên hoặc màu xanh lá cây rực rỡ sẽ mang lại năng lượng phong thủy cho bạn. Bạn cũng có thể treo những hình ảnh của cảnh quan thiên nhiên với màu nâu chủ đạo - từ những bãi biển, đồi cát, ngọn núi...

Đồng xu

Đồng xu thường được sử dụng để thu hút sự may mắn và bình an vào trong nhà. Nhiều chủ nhà thường xâu đồng xu thành một chuỗi và treo ở cửa nhà mình với ngụ ý đón may mắn, tài lộc.

Cây kim ngân

Cây kim ngân còn được gọi là cây tiền. Đây là một loại cây bonsai đặc biệt được nhiều người biết đến với ý nghĩa phong thủy mang lại sự cân bằng, thuận hòa. Không những thế, cây kim ngân được cho là có khả năng thu hút sự giàu có và thịnh vượng, mang lại may mắn cho gia chủ.

Gương bát quái

Theo phong thủy, gương bát quái không phải là một đồ trang trí và nên sử dụng thật cẩn thận. Thứ nhất, bạn không nên treo gương bát quái ở trong nhà. Thứ hai, chỉ nên sử dụng gương bát quái nếu có nguồn năng lượng xấu. Gương bát quái thường được treo ở cửa nhà.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: tử vi , con giáp ngồi 1 chỗ đếm tiền , con giáp giàu có