Cuối năm 2018, 3 con giáp này cẩn thận bị tiểu nhân hãm hại khiến tay trắng bần cùng, lâm vào cảnh túng thiếu
Thứ năm, 19/07/2018 22:15

Những con giáp này vào cuối 2018 có sự nghiệp hanh thông nhưng tài vận đình trệ. Thậm chí, nếu không cẩn thậnsẽ lâm vào cảnh túng quẫn vô cùng.

Tuổi Tý

Vận thế cuối năm của người tuổi Tý tiến triển theo chiều hướng đi lên. Dù thời gian đầu tháng 7, sự nghiệp của con giáp này chưa có sự khởi sắc, nhưng khi bước vào thời gian cuối tháng, người tuổi Tý sẽ đón nhận vô số cơ may trong công việc.

1 ty

Sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ hanh thông, thuận lợi cho đến cuối năm nhưng thu nhập của con giáp này lại dậm chân tại chỗ, không có sự bứt phá lớn. Điều này là do thời gian tháng 7, do bị tiểu nhân hãm hại nên người tuổi Tý sẽ bị thiệt hại nặng nề về tiền bạc, làm mất cân bằng thu chi tài chính. Chính vì điều này mà dù công việc có phất lên như “diều gặp gió” nhưng thu nhập lại chỉ đứng yên tại chỗ.

Tuổi Tỵ

Năm 2018, cung mệnh của người tuổi Tỵ xuất hiện rất nhiều cát tinh, cho nên thời điểm cuối năm, sự nghiệp của con giáp này thăng tiến phi mã. Người tuổi Tỵ cần đặc biệt cẩn trọng trong tháng 11 bởi sẽ có sự cố phát sinh ngoài ý muốn gây thất thoát tiền bạc. Tháng 11 chính là tháng dễ “hao tài” của con giáp này.

tyty

Người tuổi Tỵ không phải là người ứng phó tốt đối với các nguy cơ về tài chính. Do tính cách thâm trầm nhưng lại thiếu sự nhạy cảm về tiền bạc nên con giáp này thường rất kém trong quản lý tiền bạc và chi tiêu không có kế hoạch.

Tuổi Mùi

Empty

Năm 2018, người tuổi Mùi bước vào cục diện “Phạm Thái Tuế” , gặp nhiều điều xui xẻo nên việc giữ vững thành quả công việc từ trước là điều không dễ dàng. Nhưng vào thời điểm cuối năm 2018, do không gặp phải sự cố ngoài ý muốn nên công việc diễn ra suôn sẻ và con giáp này không phải chịu bất cứ áp lực nào. Tuy sự nghiệp hanh thông nhưng tài vận lại không tiến triển, điều này là do có hung tinh khắc chế, nên người tuổi Mùi bị hạn chế rất nhiều trong việc kiếm tiền tăng thêm thu nhập.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: con giáp , 12 con giáp , tử vi 2018