Cuối năm 2017: Top 4 con giáp vạn sự như ý, tiền vàng kéo đến ngập nhà
Thứ tư, 13/12/2017 11:00

Những ngày cuối cùng của năm cũ, nhờ vượng vận quý nhân, may mắn luôn đeo bám những con giáp này bởi thế, vạn sự như ý, rủng rỉnh tiền tiêu đón tết 2018.

Hạng 1: Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu vốn nổi tiếng chịu khó, cần cù lại sáng tạo nên thường thành công sớm hơn những người khác. Đặc biệt là Vận Thứ Tài của người tuổi Dậu vào cuối năm này cực kì tốt, có thể phát triển thêm những nghề phụ, sẽ mang lại cho bạn nguồn thu bất ngờ.

con giap giau co 2018

Do đó nếu bạn có ý định kinh doanh gì đó thì đây chính là thời điểm hợp lý. Khả năng cao bạn sẽ thu về kết quả ngoài mong đợi đấy.

Ai cũng biết bạn có tài nhưng không phải vì thế mà ngại học hỏi, đừng ngần ngại xin sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, bạn bè, gia đình và cấp trên. Đó chính là nguồn cổ vũ rất lớn cho bạn đấy.

Một lưu ý cuối cùng là tuổi Dậu năm nay là con giáp dễ phát tài trước Tết 2018, tuyệt đối đừng bỏ lỡ thời cơ ngàn năm có một này nhé.

Hạng 2: Tuổi Tý

Đứng thứ 2 trong danh sách này là những người tuổi Tý. Con giáp này vốn thông minh lanh lợi, nhanh nhẹn và hoạt bát nên luôn biết cách ứng phó khi gặp những điều khó khăn. Đây cũng chính là chiếc chìa khóa vạn năng giúp người tuổi Tý thành công hoàn hảo trong mọi lĩnh vực.

Vận trình tài lộc của người tuổi Tý nửa đầu năm nay không được tốt cho lắm, mặc dù kiếm nhiều nhưng tiêu cũng không ít, về cơ bản thu chi cân đối song đến cuối năm 2017, con giáp này mới bứt phá thực sự.

Bạn sẽ gặp nhiều may mắn bất ngờ, gặp được quý nhân, công việc thăng tiến, tiền thưởng đổ về ầm ầm, cơ hội lên một chức vụ cao hơn cũng sẽ trong tầm tay bạn. Dù vậy cũng đừng quá ỷ lại mà không cố gắng, vì nếu chỉ trông chờ vào vận may thì chẳng thể thành công được đâu bạn nhé.

Bên cạnh đó, tài lộc cực vượng, khiến cho bao người xung quanh, từ đồng nghiệp tới bạn bè của người tuổi Tý đều vô cùng ngưỡng mộ.

Hạng 3: Tuổi Mão

tien

Người tuổi Mão ngay từ những ngày cuối năm 2017 đã có bước tiến mới trong sự nghiệp. Bước sang năm 2018, với đà đó, con giáp này cũng được sự phù trợ của quý nhân, nhất là các tuổi Mão sinh vào năm 1963 và 1975, giúp cho tài vận và sự nghiệp phát triển thuận lợi.

Việc kinh doanh xuất hiện cơ hội tốt, nên nhanh chóng nắm bắt. Vào các tháng 1, tháng 6, tháng 11 âm lịch người tuổi Mão gặp nhiều may mắn nhất, tài lộc cứ thế mà thăng tiến ầm ầm.

Hạng 4: Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất thường là tâm địa tốt, lương thiện, hết lòng với công việc và với người khác nên được rất nhiều người quý mến. Họ sống rất nhiệt tình, trung thành. Yêu cầu cá nhân ít, có lòng thương người và hay đồng cảm với nỗi khổ đau, mất mát của người khác thế nên rất được cấp trên tin tưởng.

Tuy nhiên, trước khi đạt được đỉnh cao thành công, con giáp này cũng bị thử thách nhiều. Sang tết 2018, tuổi Tuất như "nắng hạn gặp mưa rào", sự nghiệp bứt phá ngoạn mục, tiền bạc sài mỏi tay không cần nghĩ. Vào các tháng 2, 4, 5, 10 âm lịch trong năm 2018 bạn có thể tận dụng thời gian may mắn để nắm bắt cơ hội nhằm phát triển sự nghiệp hơn nữa.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , con giáp gặp may mắn cuối năm 2017