Cuối năm 2017, 3 con giáp này cẩn thận để không bị hao tài tốn của, tiền mất tật mang nhé
Thứ hai, 20/11/2017 10:55

Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây hãy cẩn thận trong mọi việc vào cuối năm 2017 nhé thì rất dễ tiền mất tật mang, hao tài tốn của mà không được việc gì.

Tuổi Hợi

Danh sách những con giáp cuối năm 2017 cực xui xẻo, đụng đâu hỏng đấy, tiền mất tật mang đầu tiên phải kể đến người tuổi Hợi. Tuổi Hợi vốn là người hiền lành, chân thật, nặng về tình cảm hơn vật chất. Dù ở hoàn cảnh nào bạn cũng cố gắng vươn lên, không muốn nhờ cậy họ hàng thân tộc và luôn giữ đúng tư cách, không để người lợi dụng, lấn áp nhưng lại sẵn lòng giúp đỡ kẻ khó nghèo, cơ cực.

Trong cuối năm 2017, người tuổi Hợi dễ gặp chuyện xui xẻo, đụng đâu hỏng đấy. Khi lo lắng, họ dễ mắc sai lầm. Những khúc mắc trong tình duyên khiến công việc của họ theo ngày một xui xẻo.

Cuối năm 2017 tuy không có được những khoản tiền lớn nhưng nếu có sẵn bất động sản hoặc cổ phiếu thì đây cũng sẽ là nguồn thu tương đối ổn định dành cho bạn. Các khoản thu nhập thêm cũng kém hơn. Tuổi Hợi cần tránh đầu tư lớn hãy nhớ gặp năm tài vận kém đừng tham vọng chỉ cần giữ được ổn định đã là thắng. Giao dịch tài chính cần thần trọng, những gì có thể hạn chế mua sắm thì nên hạn chế.

con-giap-66

Ảnh minh họa.

Tuổi Mão

Do thời gian cuối năm người tuổi Mão bước vào cục diện “Xung Thái Tuế” khiến cho “Xung Tuế Sát” phá hỏng “Phúc Nguyên Cung” của cả năm.Ngoài ra do Mão Dậu tương xung, đồng thời thời điểm cuối năm có rất nhiều hung tinh xuất hiện trong cung mệnh của người tuổi Mão nên tài vận của con giápnày sẽ bị ảnh hưởng nặng nề.

Không những tiền bạc của bản thân thất thoát mà còn ảnh hưởng đến cả tài vận của người thân trong gia đình. Nếu không cẩn thận trong quản lý tài chính,con giáp này rất dễ rơi vào tình trạng “phá sản”.

Tuổi Mùi

Thời gian cuối năm của người tuổi Mùi xuất hiện sao Tang Môn ở cung Thọ Tử, “Ngũ quan lục tử thập nhị bệnh, tam tang thập nhất điếu lai lâm” nên con giáp này cần chú ý đến những tai nạn ngoài ý muốn.

Công việc cũng gặp nhiều bất trắc đến bất ngờ, may mắn là do ăn ở hiền lành, nên được nhiều người chung tay giúp đỡ bởi thế dù có thất thoát rất nhiều về tài chính nhưng tình hình sức khỏe và bản mệnh vẫn ổn thỏa. Công việc sẽ có dấu hiệu khởi sắc từ tháng 12 trở đi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , con giáp dễ gặp họa cuối năm 2017