Cuộc sống trầm lặng của Phạm Anh Khoa bên vợ con sau scandal gạ tình gây chấn động showbiz Việt
Thứ ba, 13/08/2019 12:08

Không thể phủ nhận, điều may mắn nhất của Phạm Anh Khoa là có được người vợ hiền, không những cùng nam rocker vượt qua scandal mà còn lên tiếng bảo vệ anh khi dư luận quay lưng.

Cuối tháng 4/2018, làng giải trí xôn xao trước vụ việc Phạm Anh Khoa bị đàn em đăng đàn tố cáo về hành vi "gạ tình". Câu chuyện này thu hút sự quan tâm của dư luận suốt một thời gian dài.

Cụ thể, vũ công Phạm Lịch là người trực tiếp phơi bày mảng tối showbiz, mà nhân vật chính ở đây là roker Phạm Anh Khoa. Theo như bài chia sẻ của nữ vũ công, thì nam ca sĩ chuyên trị nhạc rock đã có hành vi gạ tình cô bằng những lời lẽ tục tĩu, khó nghe.

pham-anh-khoa-1

Thí sinh Phạm Lịch và huấn luyện viên Phạm Anh Khoa trong chương trình "Trời sinh một cặp".

Phạm Lịch lúc ấy cho biết, khi làm việc chung, Anh Khoa đã chủ động nói chuyện với cô bằng những lời lẽ nhạy cảm, không đúng mực giữa đàn ông đã có vợ và gái chưa chồng. Thậm chí nam ca sĩ còn hứa hẹn giải quyết chuyện gia đình và mong muốn vũ công này có thể đợi mình.

pham-anh-khoa

Phạm Lịch cũng thẳng thừng cho biết, Phạm Anh Khoa là người không đàng hoàng và không chung thủy với vợ. Lên tiếng tố đích danh một nghệ sĩ trong showbiz, cô đồng thời kêu gọi: "Xin hãy trả lại một môi trường lành mạnh. Nghệ sĩ, đặc biệt là nữ, phải được bảo vệ và có tiếng nói".

Không chỉ Phạm Lịch, vũ công Nga My cũng tiết lộ việc Phạm Anh Khoa thường xuyên rủ cô qua khách sạn chơi vào lúc nửa đêm.

Sau những lời tố cáo gây chấn động dư luận, rocker họ Phạm lại có phát ngôn sốc và gây phẫn nộ: "Ở showbiz, vỗ mông nhau là chuyện bình thường như một cách hỏi thăm".

Lời biện hộ của Anh Khoa không những không trấn an được dư luận mà còn tạo ra làn sóng chỉ trích, thậm chí dân mạng còn gay gắt đòi tẩy chay nam ca sĩ ra khỏi làng giải trí.

Tuy nhiên, đứng trước mọi việc, Thùy Trang - vợ của Phạm Anh Khoa - vẫn can đảm đứng ra bảo vệ chồng mặc phản ứng từ dư luận. Sự việc buộc nam ca sĩ phải lên tiếng xin lỗi vì những phát ngôn đã có, đồng thời là sự áy náy dành cho vợ và các con.

pham-anh-khoa

Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi.

Sau 1 năm, scandal gạ tình chấn động của nam ca sĩ cũng dần lắng xuống. Điều dễ nhận thấy là giọng ca Ngựa ô thương nhớ dường như vắng bóng trên đường đua Vpop. Anh Khoa sống trầm lặng hơn và có cuộc sống bình yên bên người vợ hiền cùng các con.

Trên trang cá nhân, Thùy Trang - vợ nam ca sĩ - thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hai vợ chồng trong những chuyến đi phượt. Scandal năm nào dường như không ảnh hưởng đến tình yêu của cô dành cho bạn đời.

pham-anh-khoa-4

Thùy Trang chụp lén chồng.

pham-anh-khoa-5

Đồng hành trong mọi cuộc vui.

pham-anh-khoa-6

Hạnh phúc tựa đầu bên nhau.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, cây, thực vật, ngoà i trời và thiên nhiên

Đồng hành trên mỗi chuyến đi, bà xã Anh Khoa dường như không giấu được niềm hạnh phúc
trong mỗi status. Cô cũng thường chia sẻ những hoạt động đời thường của nam ca sĩ
trong sự mãn nguyện, hài lòng.

pham-anh-khoa-7

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Hay khoảnh khắc hạnh phúc của nam rocker bên các con cũng được Thùy Trang
thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau sự việc gây râm ran dư luận một thời gian dài, Phạm Anh Khoa có thể mất đi cái nhìn thiện cảm từ công chúng, sự mến mộ mà khán giả đã từng dành cho. Nhưng điều may mắn nhất nam ca sĩ vẫn còn đó là người vợ biết hi sinh, sẵn sàng bảo vệ anh trước búa rìu dư luận, và rộng lượng bỏ qua tất cả để anh làm lại từ đầu.

Vietnamnet.vn
Tag: Phạm Anh Khoa , Sao Việt