Cuộc sống trắc trở của nghi phạm sau án giết người, chôn xác ở quán cà phê
Thứ ba, 12/12/2017 15:55

Sau thời điểm gây ra vụ giết người, chôn xác ở quán cà phê, cuộc sống của Hùng gặp nhiều trắc trở, từ tình duyên cho đến làm ăn kinh tế.

Cuộc sống trắc trở của nghi phạm sau án giết người, chôn xác ở quán cà phê - 1

Nguyễn Mạnh Hùng tại cơ quan điều tra.

Công an tỉnh Quảng Bình đã bắt giữ Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1986, ở xã Mai Hóa, Tuyên Hóa, Quảng Bình) để điều tra, làm rõ hành vi giết người, chôn xác dưới nền quán cà phê thuộc TP.Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình).

Theo điều tra ban đầu, ngày 3.12, trong quá trình cải tạo ngôi nhà vốn là quán cà phê cũ ở đường Trường Chinh (TP.Đồng Hới), nhóm công nhân phát hiện một bộ hài cốt người. Biết tin, anh B.N.T (ở TP.Đồng Hới) trình báo công an việc, anh trai anh là B.T.D (SN 1981, ở TP.Đồng Hới) từng thuê trọ tại ngôi nhà trên và mất tích bí ẩn từ năm 2010.

Vào cuộc điều tra, Công an tỉnh Quảng Bình xác định được, anh D từng thuê trọn cùng Nguyễn Mạnh Hùng. Bị cảnh sát triệu tập, Hùng khai nhận, năm 2010 do mâu thuẫn khi ghi cá độ bóng đá cùng anh D, Hùng đã sát hại anh D. Để che giấu tội ác, Hùng đào nền phòng ngủ quán cà phê lên rồi chôn xác anh D xuống trước khi dùng xi măng trám lại.

Cuộc sống trắc trở của nghi phạm sau án giết người, chôn xác ở quán cà phê - 2

Đại diện cơ quan điều tra đọc lệnh bắt Hùng.

Trao đổi với PV về nghi phạm Nguyễn Mạnh Hùng, ông Trần Văn Giáo - Chủ tịch UBND xã Mai Hóa cho biết, Hùng có gia cảnh éo le, từ khi lọt lòng chỉ có mẹ. Dù hoàn cảnh khó khăn nhưng mẹ Hùng vẫn chăm lo cho đối tượng được học hành bằng bạn, bằng bè.

“Khi còn đi học Hùng thuộc thành phần học sinh cá biệt, hay nghỉ học, đánh nhau, trộm cắp nhưng chưa đến mức phải xử lý. Sau khi học hết THPT, Hùng đi học nghề rồi lang bạt làm ăn nhiều nơi rất ít khi về địa phương”, ông Giáo thông tin.

Chủ tịch UBND xã Mai Hóa cho biết thêm, khoảng thời gian sau năm 2010 khi Hùng gây án chết người, cuộc sống của Hùng gặp nhiều trắc trở, từ tình duyên cho đến làm ăn kinh tế.

“Sau năm 2010, thời điểm sau khi gây ra án mạng, Hùng đi làm ăn bên Lào, Thái Lan. Thời gian này, Hùng quen một phụ nữ đã có gia đình. Sau đó, hai người có một cô con gái nay đã gần 5 tuổi.

Cháu bé được Hùng đưa về cho mẹ chăm sóc. Tuy nhiên, chỉ được 11 tháng, mẹ cháu bé đã về đón cháu đi không cho mẹ Hùng nuôi nữa”, ông Giáo thông tin.

Một thời gian sau, Hùng “dạt” tới xã Dân Hóa (huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) làm ăn và nảy sinh quan hệ tình cảm với chị B, một phụ nữ mất chồng trú ở địa phương. Hùng từng đưa chị B về sống với mẹ ở xã Mai Hóa. Nhưng chỉ được một thời gian, Hùng và người tình trở lại xã Dân Hóa sinh sống.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND xã Minh Hóa cho biết, Hùng chuyển tới chung sống với chị B ở xã vào năm 2016. Quá trình cư trú ở xã, Hùng đi làm lao động tư do như bốc vác hàng, hoặc đi cưa gỗ, còn chị B ở nhà cắt tóc. Hùng từng mở một quán nhậu nhỏ để phục vụ người dân địa phương nhưng sau đó đóng cửa vì hoạt động không hiệu quả.

Lãnh đạo UBND xã Dân Hóa thông tin thêm, quá trình chung sống với chị B, Hùng có hành vi chửi bới, đánh chị B. Nam nghi phạm gây án giết người cũng trốn tránh việc đăng ký tạm trú hay tạm trú.

“Công an đi kiểm tra nhắc nhở việc đăng ký tạm trú nhưng đối tượng (Hùng – PV) bảo không có chứng minh và lảng tránh”, lãnh đạo UBND xã Minh Hóa cho hay.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: giết người , giết người chôn xác ở quán cà phê , thi thể dưới nền quán cà phê